โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 504

RC:บทที่ 504 ภัยพิบัติ

 

ในตอนนี้ชายชรารู้แล้วว่าสัตว์ประหลาดนั้นน่ากลัวเพียงใด เขาไม่สามารถมองด้วยสายตาปกติได้เพราะพวกเขาล้วนเป็นบุรุษที่แข็งแกร่งระดับ SSS อันทรงพลัง แต่ต่อหน้าสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวตัวนี้เขาเหมือนกับเด็กวัยหัดเดินและไม่มีความสามารถใดที่จะต้านทานได้

 

ยิ่งไปกว่านั้นสัตว์ประหลาดกำลังยืนอยู่ที่นั่น ถ้าเขาทำอย่างดีที่สุดเขาอาจจะไม่สามารถอยู่รอดได้ในสองสามกระบวนท่า

 

“กระจกวิญญาณ แสงวิญญาณ!” เหล่าเหลียงมองไปที่หัวงูขนาดใหญ่และคำรามใส่พวกมัน

 

ในช่วงเวลาต่อมา แสงสีทองก็พุ่งออกมาและทำลายหัวงูสามหัวในพริบตา อย่างไรก็ตามในเวลานี้มีห้าหัวล้อมรอบเขาและอีกสองหัวกำลังโจมตีเขาอยู่

 

เมื่อเห็นอย่างนี้ เขาจึงรีบยกกระจกวิญญาณ​ในมือขึ้นทันทีเพื่อต่อต้านมัน เขาเห็นหัวงูขนาดใหญ่กระแทกเข้ามา ทันใดนั้นกระจกวิญญาณ​ก็เต็มไปด้วยรอยแตกและรอยแตกก็กระจายไปเรื่อย ๆ ทันใดนั้นกระจกทั้งบานก็ถูกปกคลุมไปด้วยรอยแตก

จากนั้นหัวของงูอีกตัวก็ฟาดลงมาและในที่สุดกระจกก็แตกภายใต้การระดมยิงของงูสองหัว

 

เศษแก้วกระจัดกระจายไปทั่วพื้นและหัวงูก็พุ่งทะลุร่างของเหล่าเหลียง ดวงตาของเหล่าเหลียงเบิกกว้างเลือดไหลออกมาจากมุมปากและจากนั้นก็สูญเสียลมหายใจแห่งชีวิต

 

ชายลึกลับในชุดดำเชิญคนทั้งสองมาที่นี่ คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติ อีกคนล้มลงกับพื้นและสูญเสียชีวิตไป อย่างไรก็ตามชายหนุ่มประหลาดกลับดูไม่พอใจ จากนั้นหนวดสองเส้นก็แทงเข้าไปในร่างกายของพวกเขา วินาทีต่อมาพวกเขาก็ถูกสูบร่างกายและเหี่ยวเฉาเหมือนศพ

 

ในเวลานี้เหลือเพียงชายในชุดดำ ทั้งตัวถูกงูใหญ่สองหัวพันไว้อย่างแน่นหนาและหนวดนับไม่ถ้วนของสัตว์ประหลาดหนุ่มก็ดึงพวกมันเข้ามาหาทีละน้อย

 

หลังจากนั้นไม่นานชายลึกลับในชุดดำก็ถูกดึงไปที่ร่างของชายหนุ่มประหลาด ชายหนุ่มประหลาดมองเขาด้วยรอยยิ้ม หลังจากผ่านไปสักพักเขาก็พูดว่า “เจ้ารู้สึกอย่างไร?”

“เอ่อ เจ้าเดรัจฉาน แม้ว่าแกจะแข็งแกร่ง แต่แกก็เป็นเพียงสัตว์!” ชายลึกลับในชุดดำกล่าว

 

แต่ชายหนุ่มประหลาดกลับไม่คิดเช่นนั้น เขาแค่หัวเราะแล้วยื่นมือออกไปเพื่อถอดหน้ากากของคนในชุดดำ

“อืม แกคิดว่าแกจะสามารถจับฉันได้หรือ? มันช่างไร้เดียงสา อย่างน้อยแกก็ถูกสร้างขึ้นโดยฉัน แม้ว่าแกจะทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่ก็แค่นั้นแหล่ะ!” ชายลึกลับในชุดดำพูดขึ้น

 

เมื่อชายลึกลับในชุดดำพูดจบ ร่างของเขาก็เปล่งแสงสีดำออกมา ทันใดนั้นกริชดำในมือของเขาก็ลอยออกไปจากมือของเขาและพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็พุ่งไปที่สัตว์ประหลาดหนุ่ม

 

“หืม?” สัตว์ประหลาดหนุ่มประหลาดใจ แต่เมื่อเขาเห็นกริชดำพุ่งมาใส่เขา เขาก็ได้ไม่ตกใจ เขาเพียงแค่ชูสองนิ้วเพื่อจับมัน

 

แต่ ทันใดนั้นหนวดสีดำที่พันอยู่รอบตัวชายในชุดสีดำและงูสองตัวก็ตกลงสู่พื้นทีละตัว

และเมื่อสัตว์ประหลาดหนุ่มรู้สึกตัว เขาก็พบว่าชายในชุดดำหายตัวไปแล้ว

“หืม เจ้านี่เจ้าเล่ห์เหลือเกิน” เขาถือกริชดำที่แหลมคมไว้ในมือและหักมันทิ้งทันที

จากนั้นสัตว์ประหลาดหนุ่มก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้า ในสายตาของเขา เขตมนุษย์ค่อย ๆ ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา

 

ทันใดนั้นเขาก็ยิ้มออกมาและพูดว่า “ตราบใดที่ข้ารวมเลือดทั้งหมดไว้ในร่างกายของข้าได้ จะมีใครอีกในโลกนี้ที่เป็นคู่ต่อสู้ของข้าและใครจะหยุดข้าได้!”

 

ปีกที่อยู่ด้านหลังของเขากำลังกระพือเข้าและออก กางออกกว้างถึงร้อยเมตรในพริบตา จากนั้นพวกมันก็บินไปยังเขตมนุษย์ที่ห่างไกล

 

ในไม่ช้าเขาก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้าของเขต S แล้วรอยยิ้มที่โหดร้ายก็ปรากฏขึ้นที่มุมปากของเขาและกระซิบกับตัวเองว่า “ฆ่า ทำลาย! ครอบครองมัน”

 

ขณะที่เขากำลังพูดสิ่งนี้ หัวงูยาวแปดตัวที่อยู่ข้างหลังเขาก็หนาและใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนถึง 100 เมตรและพุ่งลงไปที่เขตด้านล่าง

 

คราวนี้งูทั้งแปดไม่ได้เชื่อมต่ออยู่กับเขาอีกต่อไป แต่แยกออกและก่อรูปเป็นร่างงูแต่ละตัวมีความแข็งแกร่งระดับ SSS ขั้นต้น

 

ทันทีที่งูเหลือมทั้งแปดปรากฏตัว พวกมันก็คำรามเข้าไปในถิ่นฐานของมนุษย์ทันทีและบ้านก็พังลงทีละหลัง

เมื่อพวกมันได้พบกับตึกสูง งูเหลือมแปดตัวก็พันรอบอาคารด้วยร่างของพวกเขาและทำลายพวกมันจนหมดสิ้น บางตัวถึงกับพ่นน้ำลายออกมาโดยตรงส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งที่นี่

 

ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มที่น่ากลัวบนท้องฟ้าก็ยังคงกระพือปีกขนาดใหญ่ของเขา ทันใดนั้นค้างคาวดูดเลือดจำนวนนับไม่ถ้วนก็บินไปทั่วท้องฟ้าไม่มีที่สิ้นสุดบินวนไปมาทั้งเขต เมื่อพวกมันพบผู้คนพวกมันก็เข้าไปดูดเลือดทั้งหมดทันที

 

ในไม่ช้าค้างคาวเหล่านั้นก็กลับมาและรวมตัวเข้ากับปีกยาว 100 เมตรที่ด้านหลังมนุษย์ประหลาดและลมปราณของเขาก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับว่าการดูดซับแก่นแท้ของมนุษย์จะช่วยเพิ่มพลังของเขาได้

 

เหตุผลที่ชายหนุ่มประหลาดคนนี้ต้องใช้เลือดมนุษย์จำนวนมากก็เพื่อปรับแต่งเลือดแก่นแท้จำนวนมากในร่างกายของเขา เขาจะกลายเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาได้โดยการปรับแต่งแก่นเลือดทั้งหมดเท่านั้น

 

ในเวลานี้เขต s เต็มไปด้วยค้างคาวเลือดบินไปทั่วท้องฟ้า มันไม่รู้จักเหนื่อยราวกับก้อนเมฆสีดำขนาดใหญ่ ผู้คนต่างก็หายใจไม่ออก

 

บนพื้นดินงูเหลือมยักษ์ยาวร้อยเมตร แปดตัวสร้างความหายนะไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะผ่านไปที่ไหนทุกอย่างก็พังทลายลงไปกองกับพื้นและซากปรักหักพัง

 

ในเวลานี้ ที่ด้านหลังสัตว์ประหลาดหนุ่ม ชายในชุดดำปรากฏตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ หลังจากเห็นฉากนี้เขาก็ตกใจและบ่นว่า “มันเป็นหายนะจริง ๆ ชายคนนี้น่ากลัวมาก!”

 

ชายลึกลับในชุดดำมองไปที่มัน และร่างกายของเขาก็สั่นสะท้าน หลังจากนั้นไม่นานเขาก็พูดพึมพำอีกครั้ง “แต่ไม่เป็นไร ถือเป็นการดีที่จะข่มขู่คนที่แข็งแกร่ง จากนั้นพวกเขาก็จะร่วมมือกันฆ่าสัตว์ประหลาดตัวนี้เพื่อที่ฉันจะได้ไม่ต้องทำ!”

 

จากนั้นชายในชุดดำก็หายตัวไปในความมืด

ในขณะนี้ ปรมาจารย์หลายคนในเขต S ได้ปรากฏตัวขึ้นเนื่องจากค้างคาวเลือดเหล่านี้มีจำนวนมากเกินไปและมีขนาดใหญ่เกินไป โดยปกติแล้วถ้าใครคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นพวกเขาจะรุมสูบเลือดทันทีและในพริบตาก็เหลือเพียงกระดูกที่ตายแล้ว

 

ปรมาจารย์หลายคนในเขต S ตายลงจากการดูดเลือดแก่นแท้ แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็หาวิธีแก้ปัญหานั่นคือพวกเขาทั้งหมดจะอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม เป็นไปไม่ได้ที่คน ๆ เดียวจะอยู่ได้เมื่อเจอกับค้างคาวดูดเลือดเป็นจำนวนมาก

พวกเขาทั้งหมดทำงานร่วมกันและไปพร้อมกับการโจมตีบนท้องฟ้า จากนั้นก็เห็นค้างคาวจำนวนนับไม่ถ้วนร่วงลงและตกลงสู่พื้น

ขณะที่งูเหลือมมหึมาแปดตัวที่แข็งแกร่งระดับ SSS อันทรงพลังก็ได้เข้ามาหยุดพวกเขาในเวลาอันสั้น เหล่าผู้มีอำนาจต่างก็ตกตะลึงเพราะงูเหลือมแต่ละตัวนั้นทรงพลังและน่ากลัวมาก

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset