โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 505

RC:บทที่ 505 ความคืบหน้าของสงคราม

แม้ว่าระดับของงูเหลือมทั้งแปดจะอยู่ในขั้นเริ่มต้นของระดับ SSS แต่ผิวหนังของพวกมันก็หยาบและหนาเกล็ดของพวกมันหนาและความถึกทนของพวกมันก็น่ากลัวมาก

 

ในตอนแรกผู้แข็งแกร่งระดับ SSS เหล่านั้นเริ่มที่จะยั้บยั้งพวกมันได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานผู้แข็งแกร่งระดับ SSS ก็ถูกงูเหลือมเหล่านั้นโจมตีและไม่มีแรงที่จะต่อสู้กลับ

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่างูเหลือมทั้งแปดตัวนี้จะน่ากลัว แต่ก็ยังมีจำนวนน้อย ในช่วงเวลาสั้น ๆ มีผู้มีพลังที่แข็งแกร่งระดับ SSS มากกว่าหนึ่งโหลที่เอาชนะงูเหลือมเหล่านั้นให้บินหนีไปทีละตัว

 

เมื่อเห็นเช่นนี้ ชายหนุ่มที่อยู่ในอากาศก็โบกมือทันทีและงูเหลือมแปดตัวก็รวมตัวกันจากนั้นก็เริ่มกลืนและหลอมรวมกัน หลังจากสงบลงแล้วพวกมันก็กลายร่างเป็นงูหลามยักษ์อีกครั้ง

 

งูเหลือมตัวนี้มีแปดหัวในหนึ่งตัว ความแข็งแกร่งสูงถึงระดับ SSS ขั้นปลาย ผู้ที่แข็งแกร่งระดับ SSS กว่าสิบคนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากงูเหลือมและกระเด็นออกไป

 

“ มันช้าเกินไป ข้าไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการปรับปรุงหลอดเลือดที่ทรงพลังในร่างกายของข้า!” ชายหนุ่มบนท้องฟ้ากล่าว จากนั้นเขาก็หักแขนของเขาและงอกออกมาในช่วงเวลาสั้นๆ

และแขนที่หักทั้งสองข้างก็เปลี่ยนไปอย่างช้า ๆ และกลายเป็นวัตถุประหลาดสองชิ้น ทางด้านซ้ายเป็นค้างคาวเลือดที่ทรงพลังและทางด้านขวาคือมนุษย์หมาป่าที่กระหายเลือด

 

“ไปและสูบมันซะ โดยเฉพาะเลือดของผู้แข็งแกร่ง!” ชายหนุ่มกล่าว

 

“ได้ นายท่าน!” ค้างคาวเลือดและหมาป่าที่น่ากลัวพูดและรีบวิ่งไปยังคนที่มีพลังด้านล่าง

 

ในเวลาเดียวกัน หนวดจำนวนนับไม่ถ้วนที่อยู่เบื้องหลังสัตว์ประหลาดหนุ่มก็แตกออก จากนั้นก็กลายเป็นหนูตาแดงตัวสีดำวิ่งไปในพื้นที่ของมนุษย์อย่างต่อเนื่อง

ครู่หนึ่ง ในเขต S ท้องฟ้าจึงเต็มไปด้วยค้างคาวเลือด พื้นเต็มไปด้วยหนูตาแดงสีดำขนาดใหญ่และมีสัตว์ประหลาดทรงพลังสามตัว

 

ไม่กี่วันต่อมาหลายพื้นที่ในเขต S ถูกปล้นโดยสัตว์ประหลาดเหล่านี้และจำนวนผู้เสียชีวิตมากกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากพวกญี่ปุ่นครั้งล่าสุดหลายเท่าซึ่งยากที่จะวัดได้

 

และความแข็งแกร่งของสัตว์ประหลาดที่อายุน้อยนั้นมีพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีปรมาจารย์หลายคนเข้ามาเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว แต่สัตว์ประหลาดที่ทรงพลังเหล่านั้นกลับหายไปทันทีเมื่อพวกมันเห็นว่ามีผู้แข็งแกร่งมา

 

“ใกล้แล้ว! ขอเงียบไปสักพัก พอเลือดหมดแล้วข้าจะมาฆ่าอีกครั้ง!” เมื่อนั้นเด็กหนุ่มประหลาดก็บินไปไกล

เบื้องหลังสัตว์ประหลาดหนุ่ม ยังมีสัตว์ประหลาดทรงพลังงูยักษ์แปดหัว, ค้างคาวยักษ์เลือดแดง, มนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวและหนูยักษ์ที่มีตัวสีดำและดวงตาสีแดง

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เขต s ได้ประสบกับความสูญเสียอย่างหนัก มนุษย์นับไม่ถ้วนตายลงและสูญเสียเป็นจำนวนมาก แม้แต่ระดับ SSS ที่แข็งแกร่งหลายคนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต นี่ถือเป็นภัยพิบัติที่กำลังจะแพร่กระจายไปทั่วโลกในไม่ช้าซึ่งทำให้ผู้คนต่างก็ตื่นตระหนก

 

หลินเฟิงในพื้นที่รองยังไม่รู้ว่าภัยพิบัติดังกล่าวเกิดขึ้นในโลกหลักเพราะเขายุ่งอยู่กับการฟื้นฟูเผ่าทั้งสี่

เกือบสิบวันผ่านไปในโลกหลักและหลายเดือนผ่านไปในโลกรอง ในตอนนี้หลินเฟิงค่อนข้างแตกต่างจากคนเดิม

ในตอนนี้ จื่อกั๋วกำลังถูกสวมอยู่บนร่างกายท่อนบนของเขา บาดแผลหลายแห่งบนร่างกายของเขาถูกพันด้วยผ้า อย่างไรก็ตามเขามีความสุขมากเพราะภายใต้การนำของเขา เขาได้เห็นอีกสามเผ่าในภูมิภาคถูกขับไล่

การบาดเจ็บของเขาทั้งหมดถูกทิ้งไว้เบื้องหลังจากการต่อสู้กับศัตรูด้วยตนเอง ไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคตะวันตก, ภาคเหนือหรือภาคตะวันออก ตราบใดที่ผู้คนได้ยินชื่อของหลินเฟิงต่างก็รู้สึกหวาดกลัวและวิ่งหนีไปทันที

บางครั้งพวกเขาไม่ต้องทำสงครามด้วยซ้ำและพวกเขาก็ยอมจำนน

 

การต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดคือการต่อสู้กับกองทัพของภาคตะวันออก จอมพลของศัตรูออกไปรบด้วยความแข็งแกร่งที่หลินเฟิงประเมินว่าอยู่ในระดับ SS หลินเฟิงและมังกรแสงเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ปีศาจด้วยอำนาจจากชิป ต้องใช้เวลาหลายร้อยรอบก่อนที่เขาจะพ่ายแพ้และหนีไป

 

อย่างไรก็ตาม หลินเฟิงก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน วันเหล่านี้เขาจึงได้ใช้ไปกับการฝึกฝน ในเวลานี้ผู้คนในดินแดนทางใต้ได้ยกย่องให้หลินเฟิงกลายเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม แม้แต่จอมพลซิ่วชางไห่ก็สละตำแหน่งโดยอัตโนมัติและให้หลินเฟิงก็เข้ารับตำแหน่งจอมพลแทน

 

“ในพริบตา มันผ่านมาแล้วกว่าครึ่งปีและจะถึงปีในอีกไม่กี่เดือน!” หลินเฟิงนั่งอยู่ในกระโจมขนาดใหญ่และพูดกับตัวเอง

ในเวลานี้รูปลักษณ์ของหลินเฟิงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ใบหน้าของเขามีหนวดเคราและผมยุ่งเหยิง แต่ดวงตาของเขากลับดูสง่างามและเฉียบคม มีความรู้สึกไม่โกรธเคืองและความมั่นใจในตัวเองอยู่ที่หว่างคิ้วของเขา

 

เป็นเวลากว่าครึ่งปี ในทุก ๆ วันยกเว้นวันที่ต่อสู้ เขารู้สึกเหมือนผ่านไปครึ่งศตวรรษ เขาคุ้นเคยกับความแข็งแกร่งของตัวเอง

หลินเฟิงวางแผนที่จะกลับไปทำสัญญากับสัตว์วิญญาณอีกสองชนิดเพื่อให้ระดับของเขาสามารถทะลวงไปได้โดยเร็วที่สุด

 

มันเป็นฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ แต่หัวใจของเขายังคงร้อนรุ่มเพราะเขาเป็นห่วงคนที่อยู่ในใจและรอคอยที่จะออกไปจากที่นี่โดยเร็วที่สุด

“เข้ามา” หลินเฟิงตะโกนในเต็นท์

“ขอรับ!” พอหลินเฟิงพูดจบทันใดนั้นทหารสองคนก็เข้ามา!

หลินเฟิงมองไปที่พวกเขาและกล่าวว่า “ไปเรียกนายพลทั้งหมดมาหารือเกี่ยวกับสงคราม!”

“ขอรับ แต่ท่านบาดเจ็บอยู่นะท่านผู้บัญชาการ! ” ทหารถาม

“ไม่ต้องห่วง ใกล้หายแล้ว!” หลินเฟิงกล่าว

“ ขอรับ” แล้วทหารทั้งสองก็ออกไปทันที

เขาบอกทหารของเขาไปทั้ง ๆ ที่บาดแผลทั้งสองของเขายังไม่หาย

แต่หลินเฟิงไม่มีเวลาแล้ว เขาต้องรวมเผ่าทั้งสี่โดยเร็วที่สุดแล้วรวมเป็นสิ่งที่เรียกว่าภาชนะศักดิ์สิทธิ์และออกไปจากสถานที่แห่งนี้

“หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนมากกว่าสิบคนมาที่เต็นท์ที่หลินเฟิงอยู่” แต่ละคนมองไปที่หลินเฟิง

“ แค่ก แค่ก คนก็มาครบหมดแล้ว ทำไมเราไม่มาคุยแผนการรบครั้งต่อไปล่ะ?” หลินเฟิงมองไปยังผู้คนที่อยู่ตอนนี้และกล่าว

ในเวลานี้มีผู้คนมากกว่าหนึ่งโหลในพื้นที่ ตัวตนของพวกเขาอยู่ในระดับต่ำสุดของนายพล แต่ละคนมีกองกำลังมากกว่า 100,000 คนในมือของพวกเขา พวกเขามีแต่คนที่ระดับใหญ่ ๆ ทั้งนั้น

 

แต่พอพวกเขามาอยู่ต่อหน้าหลินเฟิง แต่ละคนให้ความเคารพ, ดูเคร่งขรึมและไม่มีร่องรอยของความหยิ่งยโสเลย

คนเหล่านี้ล้วนพ่ายแพ้ให้กับหลินเฟิงในทุกวิถีทางและจากนั้นก็ปราบพวกเขาอยู่หมัด แน่นอนว่ายังมีนายพลหลายคนของเผ่าภาคใต้ เช่นแม่ทัพหลี่ปินและคนอื่น ๆ

“ท่านจอมพล ด้วยอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ท่านยังสู้ไหวหรือ?” ซิ่วชางไห่กล่าว

 

ในความเป็นจริง เขาไม่เข้าใจว่าทำไมหลินเฟิงจึงกังวลมากเพราะพวกเขาเพิ่งชนะการต่อสู้ได้ไม่กี่วัน

ในเวลานี้ ผู้คนของอีกสามเผ่าในภูมิภาคต่างก็ถอนตัวออกจากดินแดนทางใต้ พวกเขาสามารถหยุดการต่อสู้ไปได้อีกสองสามปี อีกอย่างถ้าผู้คนในอีกสามภูมิภาคได้ยินชื่อของหลินเฟิงก็จะรีบหนีไป

แต่หลินเฟิงไม่มีเวลาแล้ว เขาจะต้องกอบกู้เผ่าทั้งสามโดยเร็วที่สุด

“ไม่เป็นไร มาคุยกันดีกว่าว่าจะโจมตีเผ่าไหนต่อ … “

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset