โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 506

RC:บทที่ 506 สมาพันธ์

 

เขต e ทางเหนือซึ่งเป็นที่ตั้งของตระกูลของมู่ซินซิน

“ป้าปิง! เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้วแต่ยังไม่มีข่าวจากหลินเฟิงอีกเหรอคะ?” มู่ซินซินกังวลอย่างมาก

 

“ป้าพยายามค้นหาเขาอย่างเต็มที่แล้ว บางทีอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา” ป้าปิงพูดด้วยความรู้สึกผิด

แต่ถ้าเธอไม่บอกพ่อของมู่ซินซิน มันก็จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่เธอก็ต้องนึกถึงครอบครัวด้วย ดังนั้นเธอจึงรู้สึกผิดแต่ก็ไม่รู้สึกว่าเธอทำอะไรผิด

 

มู่ซินซินยืนอยู่ข้างสระน้ำที่สวยงาม กำลังมองดูปลาสวยงามว่ายน้ำในสระ แต่ไม่มีอารมณ์ที่จะชื่นชมมัน น้ำตาที่หางตาของเธอหยดลงทีละหยด

 

ป้าปิงมองไปยังภาพนี้ด้วยความเจ็บปวดในใจ จากนั้นก็ค่อย ๆ ถอยห่างออกไป

 

ในขณะที่เธอกำลังจะเดินออกจากสวนที่สวยงามแห่งนี้ จู่ ๆ เธอก็หันไปมองที่มู่ซินซินและพูดว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ป้ายังไม่รู้ว่าสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวเข้าโจมตีมนุษย์แถวไหน หนูไม่ควรออกไปข้างนอก! “

 

แต่มู่ซินซินสามารถได้ยินคำพูดของเธอซะที่ไหน? ในใจของเธอเต็มไปด้วยหลินเฟิง

 

“รอสักระยะ ถ้าไม่มีข่าว … ” มู่ซินซินพูดถึงตรงนี้พลางกัดริมฝีปากตัวเองเบา ๆ ไม่ได้พูดต่อ

ในเขตหลวงของจีน ตึกสูงที่โดดเด่นจากตึกอื่นซึ่งสูงหลายร้อยเมตร

ชั้นบนสุดของอาคารมีห้องขนาดใหญ่ ในเวลานี้ ทั้งห้องเต็มไปด้วยผู้คนทุกคนล้วนมีพลังและสง่างาม

เสื้อผ้าของคนเหล่านี้ต่างก็มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ เห็นได้ชัดว่าพวกเขามาจากบางตระกูล แน่นอนว่าบางคนก็ไม่มีเครื่องหมายพิเศษ แต่พวกเขาล้วนเป็นผู้มีพลังอำนาจ

 

“แค่ก แค่ก ข้าไม่รู้ว่ากี่ปีมาแล้วที่ไม่ได้มีการประชุมสุดยอดของผู้มีพลัง! พวกท่านคงจะรู้ว่าที่ข้ารอให้พวกท่านมาที่นี่เพื่ออะไร” ชายชราที่นั่งอยู่ด้านบนสุดกล่าว

ชายชราคนนั้นมีผมยาวสีขาวไม่ได้หัวล้านเหมือนคนชราทั่วไป แต่มันหนามากและจนยากที่จะเข้าใจ

ใบหน้าของเขาสงบมาก แต่ก็มีแรงขัดแย้งในระหว่างคำพูดของเขา

ชายชราคนนี้เป็นหนึ่งในสามผู้อาวุโสของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จีน เขายังเป็นผู้นำของสมาชิกที่มีอำนาจมากที่สุดสามคนของกลุ่มอำนาจ เขามีนามว่าผู้เฒ่า​มู่!

 

ข้างซ้ายและขวามีคนสองคน สองคนนี้เป็นคนชราสองคน คนหนึ่งมีเครายาว, คิ้วยาวเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ใจดี เขามีนามว่าผู้เฒ่า​เทียน!

 

ชายชราอีกคนมีผมสั้นสีขาว ผมสั้นเป็นลอนและดูยุ่งเหยิง เขามีนามว่าผู้เฒ่า​ไป๋!

 

มีเพียงชายชราคนหนึ่งเท่านั้นที่ยืนขึ้นและกล่าวว่า “ข้ารู้ว่ามันเป็นเพราะสัตว์ประหลาดเหล่านั้นที่ปรากฏตัวขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ที่ทำให้เรามารวมตัวกันที่นี่”

 

ถ้าหลินเฟิงมาเห็นชายชราคนนี้ เขาคงจะประหลาดใจมากเพราะเคยเห็นเขามาก่อน ชายชราคนนี้เป็นผู้ที่หลบหนีจากหลุมเลือดของเขต S พร้อมกับหลินเฟิง

เขาเป็นผู้ดำเนินการลงโทษในราชวงศ์อันศักดิ์สิทธิ์ของจีนและมีอำนาจมาก เห็นตอนนี้ไม่มีใครพูดเลยจึงพูดนำออกไป

 

“ใช่ อย่างที่เจ้าคาดไว้ คราวนี้เจ้านั่นถูกเรียกเพราะสัตว์ประหลาดที่ปรากฏขึ้นอย่างกะทันหัน! มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดพวกนี้บ้างไหม?” ผู้เฒ่ามู่กล่าว

 

“ท่านมู่ ข้ารู้บางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้! ตระกูลของเราอยู่ในเขต S เราได้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านั้นทันใดนั้นชายอายุสี่สิบหรือห้าสิบก็พูดขึ้น

 

“ โอ้? มาฟังกัน! “มู่กล่าว

“ได้” ชายคนนั้นโค้งคำนับและกล่าวว่า” ในตอนเริ่มแรกของสัตว์ประหลาดพวกนั้น เราเห็นเพียงค้างคาวดูดเลือดจำนวนมากเท่านั้น จากนั้นก็เข้าร่วมกับงูหลามยาวร้อยเมตร ต่อมาคนที่แข็งแกร่งของตระกูลได้เข้าโจมตีและบาดเจ็บสาหัสทีละคน ข้าไม่รู้ว่าพวกมันรวมตัวเป็นสัตว์ประหลาดแปดหัวได้อย่างไร ความแข็งแกร่งของพวกมันเพิ่มขึ้นอย่างมากและฆ่าปรมาจารย์ไปหลายคน!” ชายคนนั้นกล่าว

 

“งูตัวใหญ่แปดหัว? มันเป็นงูบาจิของคนญี่ปุ่นหรือเปล่า?” ผู้อาวุโสที่เพิ่งพูดเมื่อกี้เอ่ยขึ้น

“ข้าไม่รู้!” ชายวัยกลางคนส่ายหัว

“อืม อืม เล่าต่อไป!” ท่านหมู่พยักหน้า

“ต่อมามีปรมาจารย์หลายคนเข้าร่วมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง และสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งกว่าก็ปรากฏตัวขึ้น ในตัวของสัตว์ประหลาดเป็นค้างคาวเลือดขนาดใหญ่, หนูยักษ์สีดำและหมาป่ามนุษย์ที่น่ากลัวเหมือนสิ่งมีชีวิต” ชายวัยกลางคนกล่าว

“ดี! มีใครรู้อีกบ้าง?” มู่ถาม

“ข่าวใหม่! ข้ามีสิ่งที่จะขอแจ้งเพิ่มที่นี่!” ทันใดนั้นหญิงวัยกลางคนอีกคนก็พูดขึ้น

“ว่ามา”

“ตระกูลของเราที่อยู่ติดกับเขต S, เขต H ก็ได้รับความเดือดร้อนจากการโจมตีอย่างรุนแรง ภาพนั้นเหมือนกับจุดจบของโลก นอกเหนือจากที่เขาพูดไว้ก่อนหน้านี้ เรายังได้เห็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังอีกชนิดหนึ่งคือ สิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์แต่คล้ายกับมนุษย์กลายพันธุ์! ” หญิงวัยกลางคนกล่าวด้วยความกลัว

 

“ ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือเมื่อสิ่งที่คล้ายมนุษย์นั้นกัดกินมนุษย์ มนุษย์พวกนั้นก็จะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่คล้ายกับเขา!” หญิงสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงแห่งความกลัวและการต่อสู้ที่ไม่หยุดยั้งและยังสามารถมองเห็นฟันของเธอได้เพราะคำพูดนั้นกำลังเอ่อล้นออกมา

 

“พอเราต้องเพิ่มคน สัตว์ประหลาดเหล่านั้นโดยเฉพาะตัวที่มีพลังมากก็จะล่าถอยไปทันทีและจะไม่ต่อสู้กับเราเลยเมื่อมีผู้แข็งแกร่งมาคอยสนับสนุน!”

 

“ใช่, ใช่และดูเหมือนว่าเราจะพบว่าสิ่งเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่คล้ายมนุษย์, หมาป่าหรือค้างคาวเลือดหรือหนูดำตาแดงจำนวนนับไม่ถ้วน เมื่อพวกมันโจมตีมนุษย์พวกมันจะดูดเลือดของเขาทันที … “

“……”

มีคนพูดกันมากขึ้นทั้งห้องและเสียงของพวกเขาก็ดังขึ้นเรื่อย ๆ ไม่นานก็กลายเป็นเสียงเหมือนอยู่ในตลาด

“แค่ก แค่ก! เอาล่ะ เงียบก่อน” ผู้เฒ่า​มู่มองไปที่คนด้านล่างแล้วกล่าว

ทันทีที่เขาพูด คนเหล่านั้นก็หุบปากทันที ท้ายที่สุดความน่ากลัวของชายชราก็ยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้คนในปัจจุบัน

“เป็นเพราะเรื่องนี้เราจึงถูกเรียกมาที่นี่ในวันนี้! หลังจากสรุปแล้ว เราจะเห็นได้ว่าอีกฝ่ายมีระบบระเบียบและไตร่ตรองล่วงหน้ามาก่อน สถานที่ทั้งหมดที่พวกเขาผ่านไป ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์หรือแม้แต่ปศุสัตว์ ก็จะถูกดูดเลือดจนหมด ดังนั้นจึงมีการตัดสินจากเบื้องต้นว่าอีกฝ่ายทำเช่นนี้ก็เพื่อเก็บสะสมเลือด!” ชายชรากล่าวอย่างใจเย็น

 

“ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ผ่านไปสามเขตแล้ว มีสิบเมืองที่ถูกโจมตี นี่ถือเป็นภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่สุดในรอบเกือบ 100 ปี ดังนั้นหลังจากการหารือของเราทั้งสาม ตอนนี้ขอให้แต่ละตระกูล แต่ละฝ่ายที่มีกำลังในการโจมตี ผู้แข็งแกร่งเหนือระดับ SSS จัดตั้งทีมสังหารปีศาจ ซึ่งมีหน้าที่พิเศษในเรื่องนี้ ข้าไม่ทราบว่าพวกเจ้าคิดเห็นเป็นอย่างไร! ” ผู้เฒ่ามู่มองไปรอบ ๆ คนเหล่านี้และกล่าว

“ นี่ … ” บางคนลังเลทันที

“ได้!” บางคนฟังแล้วตอบตกลงทันที

“ได้ ไม่มีปัญหา!”

“ เราเอาด้วย!”

“……”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset