โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 507

RC:บทที่ 507 สัตว์ประหลาดปรากฏตัวอีกครั้ง

 

เมื่อมีคนตอบว่าได้มากขึ้น ในที่สุดคนส่วนน้อยก็ต้องเชื่อฟังเสียงข้างมาก

 

“ตกลง วันนี้ทีมสังหารปีศาจได้ถูกจัดตั้งขึ้น โปรดรายงานสมาชิกในตระกูลหรือกองกำลังของเจ้าต่อผู้ลงทัณฑ์อาวุโสในภายหลัง ภารกิจการฆ่าปีศาจจะนำโดยผู้ลงทัณฑ์อาวุโส!” ผู้เฒ่า​มู่กล่าว

 

“ได้” คนในที่นี้เห็นด้วยเป็นเสียงเดียว

วันรุ่งขึ้น ผู้ลงทัณฑ์อาวุโสนำผู้แข็งแกร่งระดับ SSS กว่า 30 คน ปรากฏตัวขึ้นบนท้องฟ้าเหนือเมืองหลวงของประเทศ และบินไปด้วยแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่

ผู้คนด้านล่างมองดูกองทหารที่ทรงพลังอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ที่บินผ่านไป ทันใดนั้นก็อดไม่ได้ที่จะแสดงสีหน้าตกใจ

“ ดูเหมือนว่าคราวนี้ผู้มีพลังจะเคลื่อนไหวแล้วจริง ๆ!” ในฝูงชนภายใต้เมืองหลวง ชายที่สวมหน้ากากและซ่อนตัวอยู่ในความมืดได้เปิดปากของเขาขึ้น

ในตอนนี้มีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้างๆ ผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์มาก เธอมองไปที่ผู้คนมากมายบนท้องฟ้าแล้วพูดว่า “เราจะขึ้นไปร่วมสนุกเพื่อดูว่าเป็นสัตว์ประหลาดแบบไหนกัน!”

“ดี! ไปกันเถอะ! ยังไงก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว!” ชายในหน้ากากกล่าว จากนั้นพวกเขาก็ติดตามและบินไปไกล

ทันทีที่ภาพเปลี่ยนไป คนกลุ่มนี้ก็ปรากฏในเขต X ซึ่งอยู่ทางเหนือของเขต S เพราะในเวลานี้ สถานการณ์นี้เหมือนกับเขต S และยังร้ายแรงมากกว่าเขต S

 

ท้องฟ้าเต็มไปด้วยค้างคาวดำและค้างคาวเลือด จำนวนของค้างคาวเหล่านี้มีมากจนพวกเขาสามารถเลือกได้จากท้องฟ้าเหนือเมือง แสงจากดวงจันทร์บนท้องฟ้าถูกปกคลุมไปหมดจนทำให้โลกมืดลง

 

บนพื้นดินมีหนูสีดำซึ่งมีจำนวนไม่น้อยกว่าค้างคาวเลือดบนท้องฟ้า พวกมันออกมาจากทุกที่และทำให้ผู้คนด้านล่างตกใจ

นอกจากนี้ยังมีมนุษย์กลายพันธุ์บางตัวที่มีสิ่งแปลกประหลาดต่าง ๆ อยู่บนตัวรวมถึงสัตว์ประหลาดที่มีหัวหมาป่า สัตว์ประหลาดเหล่านี้รวมตัวเข้าด้วยกันทุกอย่างและส่งเสียงคำรามใส่ผู้คนในเมืองและสังหารพวกเขา

 

อย่างไรก็ตามคนในเมืองต่างก็ไม่ได้เป็นมังสวิรัติ พวกเขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีทีมมาเพิ่ม ทีมเหล่านี้แต่ละคนถือปืนกลและยิงขึ้นฟ้าและยิงพื้น ค้างคาวเลือดนับไม่ถ้วนตกลงมาจากอากาศและหนูดำตาแดงบนพื้นก็ถูกฆ่าอย่างต่อเนื่อง

 

ทหารบางคนถึงกับหยิบปืนใหญ่ออกมาและระดมยิงฝูงค้างคาวบนท้องฟ้า เสียงคำรามดังขึ้นทั่วเขต X

แม้ว่าจะไม่มีผู้มีพลังที่ทรงพลังปรากฏขึ้น แต่กองทัพเหล่านั้นก็ยังคงสามารถฆ่าค้างคาวเลือด, หนูดำตาแดง และอื่น ๆ ได้เป็นจำนวนมาก

 

“หืม มดเล็ก ๆ พวกนี้ แต่เดิมคิดจะปล้นครั้งเดียวแล้วไปทางเหนือ ไม่คิดว่ามดเล็ก ๆ เหล่านี้จะไม่อ่อนแอถึงตาย อา!!” ชายหนุ่มบนท้องฟ้ามองไปยังมนุษย์ที่อยู่ด้านล่างที่มีอาวุธขั้นสูงและทันใดนั้นก็แสดงความประหลาดใจออกมา

 

“นายท่าน ต้องการให้เราทำมันหรือไม่?” ในเวลานี้ ชายหัวหมาป่าถามขึ้นข้าง ๆ ชายหนุ่ม

เบื้องหลังชายหนุ่ม มีสัตว์ประหลาดห้าตัวที่มีลมปราณรุนแรง พวกมันเป็นสัตว์ประหลาดหัวงูแปดตัว,  มนุษย์กลายพันธุ์หญิงผิวสีน้ำเงิน, หนูดำตาแดง, มนุษย์หมาป่าและสุดท้ายก็เป็นค้างคาวเลือดตัวใหญ่

สัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้าเหล่านี้มีลมปราณที่แข็งแกร่งมากและตบะของพวกมันอยู่ในขั้นกลางและขั้นปลายของระดับ SSS

 

“อืม งั้นเจ้าไป! ถ้าเราเจอคนที่แข็งแกร่งที่มีพลังที่แข็งแกร่งมากเราจะล่าถอยทันที จากนั้นเราจะไปทางเหนือและตะเวณในเขตทางภาคใต้ หลีกเลี่ยงสถานที่ที่ คนพวกนี้คอยคุ้มกันอยู่” ชายหนุ่มกล่าว

 

“ได้” จากนั้นสัตว์ประหลาดทั้งห้าก็รีบพุ่งลงไปหาทหารทันที

“พวกสัตว์ประหลาดมาแล้ว!” พอทหารที่ถือปืนกลเห็นสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้านี้ต่างก็โกรธขึ้นมาทันที

พวกเขายกปืนกลขึ้นใส่มือและยิงไปที่สัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้า พลังการยิงที่ทรงพลังโจมตีร่างกายของสัตว์ประหลาดเหล่านั้นอย่างจัง แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาตกใจก็คือสัตว์ประหลาดทั้งห้านั้นราวกับแขนทองแดงและกระดูกเหล็กและกระสุนพวกนั้นก็ทิ้งไว้แค่เพียงประกายไฟและร่องรอยบนร่างกายของพวกมันซึ่งไม่สามารถทำร้ายพวกมันได้

 

“หลีกให้พ้นทาง พวกเดรัจฉาน เอาไปกินซะ!” นายทหารคนหนึ่งดันปืนใหญ่ขึ้นมาและตะโกนใส่ทหารในที่เกิดเหตุ

เมื่อเห็นเช่นนี้ทหารก็ถอยออกไปทันที

ตู้ม !!!

ด้วยเสียงดังปัง ผู้คนเห็นจรวดขนาดใหญ่ที่เหมือนกระสุนปืนกำลังระดมยิงสัตว์ประหลาดทรงพลังทั้งห้า

 

“หืม? อะไรน่ะ?” เมื่องูใหญ่แปดหัวเห็นสิ่งที่อยู่ด้านหน้าก็สงสัยขึ้นมา

สำหรับกระสุนก่อนหน้านี้ งูบาจิไม่ได้ให้ความสนใจพวกมันเลย เพราะกระสุนเหล่านั้นไม่สามารถทะลุเกล็ดของมันได้ซึ่งไม่ต่างกับการถูกจั๊กจี้

 

แต่กับสิ่งที่ใหญ่กว่า แม้ว่าจะมีความกลัวอยู่ในใจบ้าง แต่ก็ยังไม่อยู่ในใจของมันและสัตว์ประหลาดอีกสี่ตัวที่อยู่ด้านหลัง ทันใดนั้นพวกมันก็พุ่งเข้าไป

 

แต่ในช่วงเวลาต่อมา ก็เกิดความรู้สึกหวาดกลัวในสัตว์ประหลาดทั้งห้าเพราะเมื่อจรวดถูกยิงมาถึงพวกมัน

 

ทันใดนั้นจรวดก็ระเบิดออกทันที และพลังอันแข็งแกร่งได้ทำลายหัวงูหลายหัวของงูบาจิ เนื้อและเลือดกระจัดกระจายไปทุกหนทุกแห่งตามพื้นโลก งูบาจิได้รับบาดเจ็บและกรีดร้อง

และวิญญาณอื่น ๆ ก็ถูกปัดเป่าด้วยพลังที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพวกมันจะไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่พวกมันต่างก็ตกตะลึง

แต่ละตัวมองไปยังงูบาจิและเห็นว่าหัวงูทั้งแปดมีเพียงสองหัวในเวลานี้ อีกหกหัวถูกกระสุนที่น่ากลัวทำให้หายไปแล้ว

“โอ้โห เยี่ยมมาก!” ทหารที่อยู่ด้านล่างเห็นว่างูแปดหัวถูกเป่าออกหกหัวก็ส่งเสียงโห่ร้องทันที

 

ในระยะไกล ชายหนุ่มแปลกหน้าที่ยืนอยู่กลางอากาศตลอดเวลาได้เห็นฉากนี้ก็ตกใจ เขาพึมพำ: “เทคโนโลยีของมนุษย์มาถึงระดับนี้แล้วหรือ?ดูเหมือนว่าเจ้าควรจะระวังมากกว่านี้นะ!”

 

ทันใดนั้น เมื่องูคำรามผู้คนต่างก็โห่ร้อง

เพราะหลังจากที่งูบาจิคำราม หัวที่ถูกทำลายทั้งหกก็งอกขึ้นมาใหม่ทันทีและหัวขนาดใหญ่ทั้งแปดก็คำรามขึ้นไปบนฟ้าด้วยเสียงที่ดังและน่ากลัว

 

อย่างไรก็ตาม ผู้มีพลังทั้งหมดก็พบว่าพลังที่แผ่ออกมาของงูบาจินั้นอ่อนแอกว่าเดิมมาก ลมปราณของงูบาจิจากระดับ SSS ขั้นปลาย ได้ลดลงถึงขั้นกลางของระดับ SSS

หลังจากงูบาจิคำราม มันก็โจมตีกองทหารด้านล่างทันที หลังจากเห็นสิ่งนี้ สัตว์ประหลาดทั้งสี่ก็คำรามและรีบพุ่งลงไปด้านล่าง

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset