โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 508

RC:บทที่ 508 กู้คืนพื้นที่เขตตะวันออก

“สู้!” เมื่อทหารด้านล่างเห็นภาพนี้ แต่ละคนก็เข้าโจมตีสัตว์ประหลาดไปทั่วอย่างบ้าคลั่ง

แต่คราวนี้ หลังจากสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้าประสบกับความสูญเสีย พวกมันก็หยุดรับจรวด พวกมันแต่ละตัวต่างก็หลบหลีกจากจรวดทั้งหมดแล้วรีบตรงไปที่กองทหารด้านล่าง จากนั้นจึงเริ่มทำการสังหารหมู่อย่างนองเลือด

 

ในหมู่พวกมัน สิ่งที่น่าโกรธที่สุดต้องเป็นงูบาจิที่ถูกระเบิดหกหัวไปเมื่อกี้ โดยนิสัยแล้วมันจึงโกรธเกรี้ยวมาก มันรีบตรงไปหาทหารด้านล่าง ทหารแปดนายถูกสังหารลงทีละคน

หางยักษ์ที่อยู่ข้างหลังมันสามารถปัดทหารกระเด็นไปได้มากกว่าหนึ่งโหลถึงสองสามครั้ง ในขณะที่สัตว์ประหลาดอีกสี่ตัวก็พุ่งลงมาและทหารหลายคนก็หายไปอย่างทันทีในทุกขณะ

 

ในเวลานี้มีคนกลุ่มหนึ่งมาจากท้องฟ้า มีคนมากกว่า 30 คนบนท้องฟ้าและลมปราณของพวกเขาก็แข็งแกร่งมาก

“บ้าชิบ สัตว์พวกนี้!” เมื่อเห็นเช่นนี้ ชายชราที่อยู่ด้านหน้าคน 30 คนก็คำรามทันทีและพูดว่า “ทุกคนฟังข้า!”

 

“รับทราบ” ทั้งสามสิบคนไม่สามารถช่วยเหลือได้ในตอนนี้เพราะพวกเขามองเห็นสัตว์ประหลาดกำลังต่อสู้จากระยะไกล พวกมันกำลังกลืนกินมนุษย์ที่อ่อนแอ

 

“ผู้คนที่อยู่ต่ำกว่าขั้นกลางระดับ SSS จัดการกับค้างคาวและหนูบนพื้นดินและคนที่อยู่เหนือขั้นกลางของ SSS ไปจัดการกับสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้า ระดับ SSS ขั้นสูงสุดสองสามคนจงตามข้ามา ข้าต้องการดูสิ่งนั้นว่ามันคืออะไรและควบคุมสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังเหล่านี้ได้อย่างไร! ” ผู้อาวุโสกล่าว

“ได้” คนมากกว่า 30 คนรีบพุ่งลงไป

ในหมู่พวกเขา มี 15-16 คนที่อยู่ต่ำกว่าขั้นกลางของ SSS มี 8-9 คนที่มีความแข็งแกร่งในขั้นกลางและปลายของ SSS และ 4-5 คนอยู่ที่ขั้นสูงสุดของ SSS

 

ในเวลานี้มีคนมากกว่า 30 คนแบ่งออกเป็นสามส่วน แต่ละฝ่ายทำงานและรีบตรงไปที่พวกสัตว์ประหลาดด้านล่าง ก่อนที่ผู้คนจะมาถึง พวกเขาแต่ละคนได้ทำการโจมตีแล้ว

มีเพียง 8-9 คนที่แข็งแกร่งในขั้นกลางและขั้นปลายของคลาส SSS ที่จะจัดการกับสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้า สองคนต่อหนึ่งตัว ในขณะที่ระดับ SSS ขั้นต้นคนอื่น ๆ กำลังฆ่าหนูและค้างคาวไปทุกหนทุกแห่ง

 

ฉากนี้มีชีวิตชีวาเป็นพิเศษโดยมีเสียงระเบิดดังขึ้นทุกที่ ค้างคาวเลือดบนท้องฟ้ายังคงตกลงมาและหนูดำตาแดงที่อยู่บนพื้นก็หนีไปทีละตัว และสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้าก็ถูกผู้คนโจมตีไปมา

 

ชายหนุ่มในท้องฟ้าที่อยู่ห่างออกไปขมวดคิ้วและกล่าวว่า “ไม่ ข้าไม่คาดคิดมาก่อนว่าผู้แข็งแกร่งที่เป็นมนุษย์เหล่านี้จะรวมตัวกันเร็วขนาดนี้และส่งผู้แข็งแกร่ง SSS จำนวนมากออกมาเพื่อจัดการกับข้า!”

ฟุ่บ !!!

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาพูดจบ แสงดาบก็ถูกส่องเข้ามาที่เขา เมื่อเห็นเช่นนี้มนุษย์ประหลาดก็ก้าวถอยหลังทันทีและบินถอยไปโดยหลีกเลี่ยงแสงดาบที่ทรงพลัง

“ใครน่ะ?” พอเห็นแบบนี้ ชายหนุ่มก็ถึงกับอุทาน

ต่อหน้าเขา ชายชราคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น เขาเป็นเจ้าแห่งการลงทัณฑ์ของผู้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ ในทุกทิศทุกทางยังผู้มีพลังระดับ SSS ขั้นสูงสุดทั้งห้าได้ปรากฏตัวขึ้นเช่นกัน ลมปราณอันทรงพลังทำให้สัตว์ประหลาดตกตะลึง

เขายังคงกลัว SSS ห้าอันดับแรกอยู่ไม่ใช่ว่าเขาไม่กลัวผู้นำทั้งห้า

“มนุษย์ปีศาจ เจ้าเป็นผู้ควบคุมสัตว์ประหลาดที่โจมตีมนุษย์งั้นหรือ?” ผู้ลงทัณฑ์อาวุโสถามด้วยเสียงอันดัง

ชายหนุ่มแปลกหน้าส่งเสียงหืม : “อีกแล้วเหรอ?”

“ฮึ่ม ฆ่า!” ผู้ลงทัณฑ์อาวุโสโกรธและไม่พูดไร้สาระอีก เขาเริ่มลงมือทันที ทันใดนั้นก็มีคนหกคนบุกไปที่สัตว์ประหลาดหนุ่ม

 

เช่นเดียวกับที่โลกหลักกำลังสังหารสัตว์ประหลาดเหล่านี้ หลินเฟิงในโลกรองก็ต่อสู้อยู่เช่นกัน แต่เขากำลังต่อสู้กับผู้แข็งแกร่งของเผ่าตะวันออกในพื้นที่รอง

ในเวลานี้หลินเฟิงต่อต้านการโจมตีร่วมกันของนายพลสามคนของเผ่าตงหยู พวกเขาเป็นนายพลระดับ SS สามคน หนึ่งในนั้นเป็นแม่ทัพใหญ่แห่งภูมิภาคตะวันออก

ในเวลานี้ กองทหารทั้งหมดในภูมิภาคตะวันออกถูกล้อมรอบไปด้วยหลายทัพ แต่กองทัพของหลินเฟิงไม่ได้สังหารพวกเขา พวกเขาสามารถสังหารคนเหล่านี้ได้เลยจากนั้นก็ค่อยตรงไปที่ทัพใหญ่ของเผ่าตงหยู

แต่หลินเฟิงไม่ได้ทำเช่นนั้น กลับปล่อยให้พวกเขายอมแพ้ หลินเฟิงเพียงคนเดียวรับมือกับนายพลที่ทรงพลังทั้งสามคนของศัตรู

ครู่ต่อมา ร่างกายของหลินเฟิงก็ได้รับบาดเจ็บ บาดแผลนั้นน่าตกใจและมีเลือดไหลออกมา แต่ดวงตาของหลินเฟิงนั้นสง่างามและดุร้ายเป็นอย่างยิ่ง ในตอนนี้มีคนนอนอยู่ตรงหน้าเขาสามคน

 

ทั้งสามคนสวมชุดเกราะและดูทรงพลัง แต่การบาดเจ็บของพวกเขานั้นน่ากลัวยิ่งกว่าหลินเฟิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนนั้นที่มีรูขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้าอกด้านซ้ายและเกือบจะโดนหัวใจของเขา นั่นเป็นผลมาจากการผ่อนปรนของหลินเฟิง มิฉะนั้นเขาจะเป็นวิญญาณที่ตายแล้วภายใต้กระสุนปืน

 

“ยอมแพ้หรือไม่!” หลินเฟิงขี่ม้าชี้ไปที่คนสามคนกล่าวขึ้น

“ฟู่! ยอม” นายพลสองคนแรกพูดเพราะหลินเฟิงมีพลังมากจนพวกเขาไม่สามารถต้านทานได้

หลินเฟิงมองไปที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของภูมิภาคตะวันออกและพูดว่า “แล้วเจ้าล่ะ?”

แม้ว่าผู้บัญชาการทหารสูงสุดจะถูกแทงทะลุอกซ้าย แต่ใบหน้าของเขาก็ยังคงท้าทาย เขาไม่ตอบคำถามของหลินเฟิง

“หืม!” หลินเฟิงส่งเสียงอย่างเย็นชา แทงหอกทะลุออกมาและแทงเข้าไปในหัวใจของเขาโดยตรง!

“ เจ้า … ” จอมพลนั้นไม่ได้คาดหวังว่าหลินเฟิงจะจบชีวิตเขาในคราวเดียว

หลินเฟิงมองไปที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของภูมิภาคตะวันออกด้วยรอยยิ้มเหยียดหยามบนใบหน้าของเขาและกล่าวว่า “ข้าให้โอกาสเจ้าแล้วเนื่องจากเจ้าไม่หวงแหนมัน อย่าโทษว่าข้าหยาบคายแล้วกัน! “

หลินเฟิงรู้มานานแล้วว่าแม่ทัพภาคตะวันออกมีอายุไม่มาก เขาเป็นคนที่มีความสามารถและภูมิใจในตัวเองหลินเฟิงเลยทำให้เขาเห็นเป็นตัวอย่าง

“ใครอีกที่จะไม่ยอมรับและไม่ยอมจำนน จงลุกขึ้นยืน!” หลินเฟิงที่ร่างกายเปื้อนเลือดมองไปที่คนเหล่านั้นกล่าวอย่างเย็นชา

คนเหล่านั้นมองไปที่ดวงตาของหลินเฟิง ทุกคนก้มศีรษะลงอย่างไม่เต็มใจที่จะมองมัน

“ ข้ายอมแพ้!” ทันใดนั้นนายพลก็ตกลง

ภายใต้การคุกคามของความตาย นายพลยังยอมจำนน หลังจากนั้นสถานการณ์ก็เปลี่ยนไป ทำไมต้องขึ้นอยู่กับชีวิตของเขาด้วย?

ผลของการยอมแพ้ก็เป็นเพียงแค่การเปลี่ยนนายที่ภักดี และในค่ายของหลินเฟิงมีไม่กี่คนที่ยอมจำนนซะที่ไหน? อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของพวกเขายอมจำนน ดังนั้นจึงไม่มีความละอายในการยอมจำนน ตรงกันข้ามพวกเขามีความฉลาดในการเป็นฮีโร่ที่รู้สถานการณ์

“ ข้ายอมแพ้ด้วย!”

“ และข้าก็ยอมเหมือนกัน!”

“ พวกเรายอมแพ้เหมือนกัน … ”

ในตอนแรกทุกคนที่อยู่ด้านหลังก็พูดทีละคน ครู่หนึ่งผู้คนทั้งหมดในสนามรบทั้งหมดของภาคตะวันออกก็พูดขึ้น

น่าขันที่คนอื่นถึงกับฆ่าจอมพลของพวกเขาโดยไม่กระพริบตา นายพลหลินเฟิงไม่สนใจมันเลย หากพวกเขาไม่ยอมจำนนมีเพียงผลลัพธ์เดียวที่รอพวกเขาอยู่นั่นคือความตาย

ดังนั้น หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที บรรดาผู้แข็งแกร่งในภาคตะวันออกก็หันมาเข้ากับเขาและคนที่ไม่ยอมจำนนก็เสียชีวิต

จากนั้นหลินเฟิงก็รีบเข้าไปในค่ายของภาคตะวันออกและกอบกู้ชนเผ่าในภูมิภาคตะวันออก

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset