โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 509

RC:บทที่ 509 ฆ่าสัตว์ประหลาด

 

ในโลกหลัก เขต X ในเวลานี้กำลังเกิดสงครามที่ดุเดือด ผู้แข็งแกร่งระดับ SSS มากกว่า 30 คนอยู่ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดกระหายเลือดเหล่านั้น

ค้างคาวบนท้องฟ้าบินไปมา มันคำรามอย่างไม่หยุดหย่อนและแต่ละตัวก็ตกลงใส่ผู้คนบนพื้น หนูยักษ์ดำตาแดงที่อยู่บนพื้นก็วิ่งไปรอบ ๆ และฉีกหน้าคนเหล่านั้น

 

ชั่วครู่ สัตว์ประหลาดทั้งเขต X ก็คำราม เสียงกรีดร้องของมนุษย์ดังขึ้นทุกหนทุกแห่ง เสียงเหล่านี้ปนเปและผสมกันกลายเป็นคลื่นเสียงที่น่ากลัวกระจายไปทั่ว

บนท้องฟ้ามีผู้ที่แข็งแกร่งระดับ SSS มากกว่าหนึ่งโหลกำลังต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวเหล่านั้น มีผู้ที่แข็งแกร่งเป็นจำนวนมาก เทียบกันแล้วสัตว์ประหลาดหนึ่งตัวต่อสู้กับคนสองหรือสามคน พวกเขาไม่ได้ถือเป็นคู่แข่งกันเลย

 

นอกจากนี้ อาวุธร้อนในมือของกองทัพที่อยู่บนพื้นดินก็ยังระดมยิงขึ้นฟ้า สัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้าไหม้เกรียมในช่วงเวลาสั้น ๆ

และค้างคาวเลือด, หนูดำตาแดง, มนุษย์กลายพันธุ์และสิ่งอื่น ๆ ก็ถูกกำจัดจนเกือบหมดแล้ว ส่วนที่เหลือก็วิ่งไปรอบ ๆ

 

ทันใดนั้นก็เกิดการระเบิดขึ้นในท้องฟ้า จากนั้นผู้มีพลังแข็งแกร่งก็ฟันลงด้วยดาบ หัวของมนุษย์หัวหมาป่าถูกตัดออกและทั้งโลกก็ถูกปกคลุมไปด้วยเลือดและกลิ่นของเลือดก็อบอวลไปทั่วทั้งบริเวณ

 

ในขณะเดียวกัน สัตว์ประหลาดที่คนอื่นจัดการด้วย เช่น งูยักษ์แปดหัว, ค้างคาวเลือดแดง, มนุษย์กลายพันธุ์ผิวฟ้าและหนูยักษ์ดำตาแดงก็ล้วนถูกฆ่าโดยผู้มีพลังเหล่านั้น และตัวของพวกมันถูกทุบจนเป็นขยะ เลือดของพวกมันกระเซ็นและหายไป

 

เมื่อสัตว์ประหลาดทั้งห้าถูกสังหารในท้องฟ้าอันห่างไกลอีกด้านหนึ่ง ผู้แข็งแกร่งระดับ SSS ทั้งหกคนถูกปกคลุมไปด้วยเลือด แต่ดวงตาของพวกเขาดุร้ายและพวกเขาก็กล้าที่จะเข้าโจมตีสัตว์ประหลาดหนุ่ม

หลังจากสงครามครั้งใหญ่ สัตว์ประหลาดหนุ่มก็ถอยกลับไปด้านหนึ่ง แต่ในไม่ช้าพวกมันก็ถูกล้อมรอบด้วยปรมาจารย์ทั้งหกคน พวกเขาจ้องมองสัตว์ประหลาดหนุ่มราวกับว่าเขาเป็นสัตว์ประหลาดที่กระหายเลือด

ความแข็งแกร่งของสัตว์ประหลาดหนุ่มนั้นมากเกินความคาดหมาย ถึงพวกเขาทั้งหกจะไม่ใช่ปรมาจารย์อันดับต้น ๆ ของโลกก็ตามแต่พวกเขาก็ตกตะลึงกับพลังที่แข็งแกร่งของมันอยู่ดี

 

อย่างไรก็ตาม ยิ่งพวกมันมีพลังมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ต้องการกำจัดมันมากเท่านั้น และตอนนี้มันก็ทรงพลังมากอยู่ด้วย หากสัตว์ประหลาดหนุ่มได้รับอนุญาตให้เติบโตขึ้นอีกครั้ง อาจถือเป็นหายนะของการทำลายล้างโลก ดังนั้นทั้งหกคนจึงเปิดฉากการโจมตีอย่างดุเดือดต่อสัตว์ประหลาดหนุ่มอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้พวกเขาตกใจก็คือแม้ว่าชายหนุ่มจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ยังคงมองดูพวกเขาอย่างสงบราวกับว่าชายหนุ่มไม่กลัวเลยแม้แต่น้อย และยังแสดงท่าทางเยาะเย้ยอีกด้วย

 

“ฆ่าซะ!” ในเวลานี้ เมื่อผู้ลงทัณฑ์อาวุโสที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่สุดคนหนึ่งมองไปที่รอยยิ้มของชายประหลาดคนนี้ เขาก็ยิ่งโกรธมากขึ้น

ไม่ใช่เพราะตบะของเขาอ่อนแอ แต่เป็นเพราะเขาได้เข้าขวางการโจมตีของหนุ่มที่ชั่วร้ายแทนคนอื่น ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเลยทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สัตว์ประหลาดหนุ่มมองไปที่คนเหล่านี้ที่ตรงหน้าพวกมัน มุมปากของมันยกขึ้นและเลือดของมันก็ไหลออกมา แต่มันกลับพูดด้วยรอยยิ้ม: “ยอมแพ้ซะ เจ้าฆ่าข้าไม่ได้หรอก!”

 

ผู้คนต่างก็รู้ดีว่าชายประหลาดคนนี้มีพลังมาก แต่ในเวลานี้อาการบาดเจ็บของมันนั้นร้ายแรงกว่าตัวอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด แม้ว่ามันจะพูดแบบนั้น เป็นไปได้ไหมว่ามันจะมีไพ่เหลืออยู่

“งั้นหรือ? ถ้าเจ้ามีไพ่อะไร ก็ใช้เลย!” ผู้อาวุโสกล่าว

“หืม! หากเจ้าต้องการที่จะตาย ข้าก็จะแสดงให้เจ้าเห็นพลังที่แท้จริงของข้า” สัตว์ประหลาดหนุ่มกล่าว ข้างหลังมันมีหนวดจำนวนนับไม่ถ้วนโผล่ออกมาเหมือนปลาหมึกยักษ์ แต่หนวดของมันมีมากกว่าปลาหมึกและใหญ่กว่าหลายเท่า ในขณะที่มันปรากฏขึ้นใหม่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนโล่ที่บดบังท้องฟ้าจากดวงอาทิตย์

 

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า ตายซะ!” ชายหนุ่มร่างมหึมาหัวเราะอย่างดุเดือดและปลดปล่อยลมปราณอันทรงพลังของเขา ลมปราณที่ดูเหมือนจะมาจากภูเขาไท่ทำให้หลายคนในที่นี่แสดงท่าทางตื่นตระหนก

 

วินาทีต่อมา หนวดจำนวนนับไม่ถ้วนก็พุ่งเข้าหาพวกเขา

“ไม่! นี่คือพลังที่น่าสะพรึงกลัวที่เหนือกว่าระดับสูงสุดของ SSS แล้ว!” เมื่อมองไปที่ฉากนี้ ผู้เฒ่าลงทัณฑ์​ก็ตกตะลึง

อย่างไรก็ตาม มันสายเกินไปที่ทุกคนจะหลบหลีกได้ พวกเขากำลังจะถูกปกคลุมด้วยหนวดที่ทรงพลังนับไม่ถ้วน ในเวลานั้น การเคลื่อนไหวของชายประหลาดก็หยุดลงทันที และหนวดของมันก็หยุดลงกลางอากาศ

จากนั้นสัตว์ประหลาดหนุ่มก็กระอักเลือดออกมาสองสามคำ พลังน่ากลัวที่แผ่ออกมาจากร่างของมันก็ราวกับลูกบอลที่รั่วไหล อ่อนแรงลงในทันที

 

“เกิดอะไรขึ้น?” ชายประหลาดมองไปที่ร่างทั้งห้าที่อยู่ในระยะไกลและกล่าว

แต่ในเวลานี้ ตรงที่ที่มีร่างเหล่านั้นกลับหายไปทั้งหมด มีเพียงผู้มีพลังระดับ SSS จำนวนสิบสองเท่านั้นที่ตรงมายังฝั่งนี้

“อะไรน่ะ?” ชายประหลาดประหลาดใจ

สัตว์ประหลาดทั้งห้าถูกแยกออกจากร่างของสัตว์ประหลาดหนุ่มซึ่งเทียบเท่ากับส่วนหนึ่งของร่างกายของเขา ในเวลานี้พวกมันทั้งหมดถูกฆ่าตายไปแล้ว ที่จริงแล้วสัตว์ประหลาดหนุ่มถูกโจมตีอย่างรุนแรงและพลังที่แผ่ออกมาของเขาก็ย่อมลดลงไปเป็นธรรมดา

 

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า เยี่ยม สัตว์ประหลาดตัวนี้ไม่สามารถออกฤทธิ์ได้แล้ว ไปกันเถอะ!” ไม่รู้ว่าใครเป็นคนระเบิดหัวเราะออกมา จากนั้นฝูงชนก็รีบพุ่งไปที่สัตว์ประหลาดหนุ่ม

“ฆ่า!” ผู้แข็งแกร่งระดับ SSS ขั้นสูงสุดทั้งหกคนรู้สึกได้โดยธรรมชาติว่าพลังที่แผ่ออกมาของชายประหลาดคนนี้อ่อนแอลงและถดถอยกลับไป พวกเขารีบฆ่าสัตว์ประหลาดหนุ่มทันที

 

เมื่อเห็นเช่นนี้ ชายประหลาดก็พึมพำออกมาอย่างเงียบ ๆ ตรงหลังของเขามีปีกเนื้อขนาดใหญ่คู่หนึ่งงอกออกมาและบินไปไกลทันที

เป็นเพราะสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังทั้งห้ารอบตัวมันถูกฆ่าตายและพลังของมันก็ลดลงมาพร้อมกับบาดเจ็บสาหัส มันจึงพ่ายแพ้ต่อผู้แข็งแกร่งระดับ SSS ทั้งหกคน

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีผู้ที่แข็งแกร่งระดับ SSS มากกว่าหนึ่งโหลมาที่นี่ เมื่อพวกเขามาถึงหนุ่มร่างยักษ์จึงยากที่จะหลบหนีไป

 

ผู้แข็งแกร่งระดับ SSS หกอันดับแรกเห็นหนุ่มร่างยักษ์หนีไปจึงรีบไล่ล่าพวกมันทันทีและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหยุดยั้งพวกมัน

“ให้ตายเถอะ! สัตว์ประหลาดหนุ่มคำรามขึ้นมา และทันใดนั้นค้างคาวเลือดบนท้องฟ้าและหนูดำตาแดงบนพื้นต่างก็อยากจะรีบมาที่นี่เพื่อหยุดการไล่ตามนี้

ด้วยวิธีนี้จึงทำให้ผู้แข็งแกร่งและสัตว์ประหลาดหนุ่มหลุดพ้นจากกันในขณะที่กำลังต่อสู้และในไม่ช้าก็หายไป พวกเขาต่างก็ไม่รู้ว่าพวกมันถูกคนฆ่าตายไปหรือยัง

เมื่อทุกอย่างสงบลง เขต X ทั้งเขตก็กลายเป็นซากปรักหักพังโดยไม่มีสิ่งปลูกสร้างที่ยังสมบูรณ์เหลืออยู่เลย

พื้นดินเต็มไปด้วยซากมนุษย์, ค้างคาวและร่างของหนูดำยักษ์ นอกจากนี้ยังมีซากปรักหักพังบางส่วน

การต่อสู้ครั้งนี้น่าเศร้ามาก แต่โชคดีที่สัตว์ประหลาดเกือบทั้งหมดถูกกำจัด ขณะที่สถานการณ์ของสัตว์ประหลาดหนุ่มต่างก็ไม่มีใครรู้เพราะยังไม่มีผู้มีพลังกลับมาสักคน

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset