โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 512

RC:บทที่ 512 ถูกหลอกใช้

 

“ใช่ เท่าที่ข้ารู้มีห้าหรือหกแห่งที่ข้าเคยไป!” ชายในชุดคลุมเต๋าสีเขียวเข้มกล่าว

“แล้วเจ้ามีจุดประสงค์อะไร?” หลินเฟิงถาม

“ครอบครองพื้นที่รองแห่งนี้ ทรัพยากรของพื้นที่รองแห่งเดิมของเราได้หมดลงและพื้นที่ก็ถูกทำลาย ต้องใช้คนมากมายกว่าจะได้เจอพื้นที่รองนี้ แม้ว่าจะเป็นการยากที่จะฝึกฝนแต่ก็มีพลังทางจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งและไม่มีปัญหาไปอีกหลายแสนปี!” ชายคนนั้นตอบ

เมื่อได้ยินเช่นนี้หลินเฟิงก็งงงวย เขาไม่เคยรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้ด้วย

“ใช่สิ ให้ข้าแนะนำตัวก่อน ข้าชื่อลั่วฉวน! แล้วเจ้าล่ะ?” ลั่วฉวนถาม

“หลินเฟิง!” หลินเฟิงตอบอย่างเรียบง่าย

หลังจากนั้นไม่นาน หลินเฟิงก็พูดขึ้นว่า “เจ้ามาที่พื้นที่รองนี้ได้อย่างไร?”

“บาเรียที่กั้นอยู่ระหว่างบรรดาพื้นที่รองไม่ใช่เรื่องยากที่จะข้าม ตราบใดที่มีความแข็งก็ข้ามมาได้ง่ายๆ! อย่างไรก็ตามมันยากมากที่จะเข้าสู่พื้นที่หลักจากพื้นที่รอง … “

ขณะที่หลินเฟิงและลั่วฉวนกำลังคุยกัน ที่ด้านหลังพวกเขาก็มีชายชราถือไม้เท้าและเด็กสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นด้านหลังกองทัพอย่างเงียบ ๆ ไม่ไกลจากจุดกระทบกระทั่ง แต่ร่างของพวกเขาโปร่งใสและไม่สามารถมองเห็นได้โดยคนอื่น ๆ

“ มหาปุโรหิต ลั่วฉวนจากที่อื่นคุยอะไรกับหลินเฟิง? มันจะทำลายเรื่องของเราหรือเปล่า?” หญิงสาวถาม

“ข้าก็ไม่รู้ พวกนั้นทรงพลังมาก พวกเขาบังคับทางผ่านพื้นที่รองเพื่อเข้ามาหาเรา ข้าไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการจะทำอะไร!” มหาปุโรหิตกล่าวและเขาก็บีบมือของเขาไว้

“ เจ้าต้องการให้เรากำจัดเจ้าพวกนั้นหรือไม่?” หญิงสาวกล่าว

“ยังไม่ถึงเวลา ลองดูก่อนเถอะ” ชายชรากล่าว

ในเวลานี้ นายพลวัยกลางคนหันศีรษะมาและมองไปยังคนสองคนที่อยู่ข้างหลังเขา หญิงสาวและชายชราพยักหน้าให้เขา

ถ้าหลินเฟิงได้เห็นก็คงจะต้องประหลาดใจเพราะเขาคือซิ่วซานไห่ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด

“ยอมแพ้ซะ! แม้ว่าเจ้าจะรวบรวมภาชนะศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่ได้ แต่ก็ไม่สามารถออกไปจากพื้นที่รองนี้ได้หรอก!” ทันใดนั้นลั่วฉวนก็กล่าวขึ้น

“ทำไมล่ะ?” หลินเฟิงตกตะลึง หลังจากต่อสู้มาเป็นเวลาหนึ่งปี เขาเห็นว่าความหวังของเขากำลังเป็นจริงแล้ว ลั่วฉวนกลับมาบอกเขาว่าเขาไม่สามารถกลับไปได้แม้ว่าเขาจะรวบรวมพวกมันทั้งหมดได้แล้วก็ตาม

“เพราะหน้าที่ของวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่คือการควบคุมพื้นที่รองนี้อย่างแท้จริง แล้ววัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่นี้ก็เป็นชิ้นส่วนของเครื่องมือศักดิ์สิทธิ์ ใครก็ตามที่กอบกู้ได้จะได้เป็นเจ้าแห่งพื้นที่คนใหม่!” ลั่วฉวนกล่าว

“อะไรนะ?” เมื่อได้ยินเช่นนี้หลินเฟิงก็ตกใจ

“ช่วงเวลาที่เจ้ารวบรวมวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่ชิ้น นั่นก็คือ ช่วงเวลาที่คนข้างหลังของเจ้าเริ่มปล้น!” ลั่วฉวนกล่าว

“มีอะไรอยู่ข้างหลังเจ้า?” เมื่อมองย้อนกลับไป เขาก็มองไปที่มันและบอกได้เลยว่าเขางุนงง

“ฮ่า ฮ่า ดูสิ!” ลั่วฉวนกล่าว ทันใดนั้นก็โบกมือ แขนเสื้อเต๋าเป่าสีเขียวเข้มของเขาลอยออกไปในอากาศ และทิ้งระเบิดจากทางอากาศไว้ที่ด้านหลังกองทัพของหลินเฟิง

หากกองทัพของหลินเฟิงถูกโจมตีด้วยพลังอันทรงพลังนี้ ผู้คนนับหมื่นอาจเสียชีวิตลง จากการเคลื่อนไหวของเขา ความว่างเปล่าก็สั่นสะเทือนและจากนั้นก็มีร่างสองร่างปรากฏขึ้น

หลินเฟิงรู้จักร่างทั้งสอง เมื่อหลินเฟิงมาที่โลกครั้งแรก เขาถูกช่วยโดยหัวหน้าหมู่บ้านและเด็กผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เหรอ?

และในเวลานี้ หลินเฟิงเห็นว่าปู่หัวหน้าหมู่บ้านยื่นไม้ค้ำออกมาจากแขนเสื้อยาว พลังที่แผ่ออกมาของพวกเขาแข็งแกร่งมากเกินระดับ SSS

เมื่อเห็นเช่นนี้หลินเฟิงรู้สึกว่าเขาถูกหลอก ดูเหมือนว่าเขาจะตกอยู่ในกลุ่มคนอื่นทั้งชุดและกลายเป็นเครื่องมือในการกดขี่ของผู้อื่น!

และในเวลานี้เสียงของมังกรดำดังขึ้นในความคิดของหลินเฟิงและได้เห็นมันพูดว่า: “นายท่าน ข้าจำได้ว่าลมปราณนี้ช่างคุ้นเคยมาก ดูเหมือนว่าเมื่อตอนที่ข้าพาท่านฉีกอากาศ มีสิ่งหนึ่งดักจับข้าไว้ จากนั้นก็ดึงท่านเข้ามาในพื้นที่รองนี้! “

“อะไรนะ?” คราวนี้ หลินเฟิงสามารถมั่นใจได้ว่าทั้งสองคนนี้อยู่เบื้องหลัง

ลั่วฉวนนำแขนเสื้อยาวของเขากลับมาและมองไปยังหญิงสาวที่อยู่บนท้องฟ้ากับชายชราที่ถือไม้ค้ำยันด้วยรอยยิ้ม

“ลั่วฉวน เจ้ามากเกินไปแล้ว! เจ้าเข้ามาในพื้นที่รองของเรา เราไม่ได้หยุดเจ้าแต่เจ้ากลับทำให้สิ่งดี ๆ ของเราแย่ลง ชายชรากลางอากาศกล่าวด้วยใบหน้าที่มืดหม่น

ชายชราคนนี้ หลินเฟิงยังคงจำได้ว่าทั้งเขาและหญิงสาวมีนามสกุลว่าซู เขาชื่อซูหลัวและผู้หญิงคนนั้นก็ชื่อซูเสี่ยวหยู

“เจ้าพูดราวกับว่าเจ้าจะสามารถหยุดข้าไม่ให้เข้ามาได้! อย่าแสร้งทำเป็นต่อว่าดีกว่าคิดว่าข้าไม่รู้จักใบหน้าเจ้าเล่ห์ของเจ้าเหรอ?” ลั่วฉวนไม่ลังเลที่จะพูด

“หืม ถ้าเป็นเช่น ก็ต้องใช้ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว! ถ้าอย่างนั้นข้าจะไม่พูดไร้สาระ!”เมื่อกล่าวจบ ชายชราซูหลัว คนนี้ก็ด

ตะโกนทันที ..

วินาทีถัดมา ผู้คนจึงได้เห็นว่าในกองทัพของหลินเฟิง ผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนก่อน ซิ่วชานไห่ ได้โจมตีแม่ทัพหยางจูโดยไม่คาดคิดด้วยมีดในใจของเขา

การโจมตีอย่างกะทันหันทำให้หยางจูไม่สามารถตอบสนองได้เป็นเวลานาน

ในเวลาเดียวกัน หลี่ปินและอดีตนายพลคนอื่น ๆ ของภาคใต้ก็โจมตีหยางจ้าน, อู๋เล่ย และนายพลคนอื่น ๆ เช่นกัน เดิมทีความสนใจของพวกเขาต่างก็มุ่งเน้นไปที่หลินเฟิง แต่ตอนนี้พวกเขาถูกจู่โจมกระทันหันจึงไม่สามารถตอบสนองกลับได้ทัน พวกเขาทั้งหมดถูกตีและล้มลงกับพื้นอย่างเหลือเชื่อ

“หยางจู, อู๋เล่ย, หยางจ้าน … ” หลินเฟิงมองไปที่นายพลที่ติดตามเขามาครึ่งปี ในขณะนี้พวกเขาทั้งหมดล้มลงกับพื้นทีละคน

“หืม วิธีการควบคุมจิตใจของนักพรต!” ในกลางอากาศ มหาปุโรหิตโบกไม้กายสิทธิ์ของเขาแต่มือของเขากลับถูกปิดผนึก ช่วงเวลาต่อมากองทหารด้านล่างก็โกรธที่นายพลอู๋เล่ยและคนอื่น ๆ ตายและพร้อมที่จะเริ่มต่อสู้

แต่ในกลางอากาศ มหาปุโรหิตไม่ทราบว่าเขากระตุ้นด้วยวิธีลับใด ทหารด้านล่างแต่ละคนดูทื่อและว่างเปล่าและยืนนิ่งอยู่ที่พื้น

เมื่อเห็นฉากนี้ หัวใจของหลินเฟิงก็หยดเลือด คนพวกนี้เป็นพี่น้องที่ติดตามเขามากว่าครึ่งปี ขณะนี้ได้ถูกควบคุมและตายลง หลินเฟิงจะไม่โกรธได้อย่างไร

ขณะที่หลินเฟิงต้องการที่จะรีบเข้าไป ลั่วฉวนก็คว้าหลินเฟิงไว้เพราะในเวลานี้กองทัพ 500000 นาย ดูเหมือนจะไม่รู้จักหลินเฟิงและแต่ละคนก็พุ่งเข้าใส่กัน

“อย่าไปเลย กองทัพครึ่งล้านกับผู้ควบคุมที่แข็งแกร่งขนาดนี้ เจ้าจะตายหากเจ้าไป!” ลั่วฉวนกล่าวแล้วดึงหลินเฟิงไว้ข้างหลัง!

ในเวลานี้ หลินเฟิงพบว่าตบะของลั่วฉวนนั้นทรงพลังมากจนเขาไม่สามารถหลุดพ้นได้หากปราศจากสัตว์ร้าย

หลังจากที่หลินเฟิงถูกดึงไปด้านหนึ่ง สงครามก็เริ่มขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย มีผู้คนมากกว่า 500000 คนทางด้านใต้และ 8.9 ล้านคนทางด้านทิศเหนือ อย่างไรก็ตามทันทีที่ทั้งสองฝ่ายปะทะกันกองทัพทางด้านทิศเหนือก็สูญเสียทันที

“กองทัพช่างน่ากลัวอะไรเช่นนี้! ข้าไม่รู้ว่าเจ้าฝึกมันอย่างไร!” ลั่วฉวนกล่าว

ในเวลานี้ หัวใจของหลินเฟิงเต็มไปด้วยความโกรธและเสียใจ เขาจึงไม่ได้ยินคำพูดของลั่วฉวน

หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองฝ่ายก็สลับผัดเปลี่ยนกันอย่างเต็มที่ สนามรบทั้งหมดถูกย้อมเป็นสีแดงด้วยเลือดและมีคาวกลิ่นเลือดอยู่ทุกหนทุกแห่ง

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset