โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 514

RC:บทที่ 514 การต่อสู้อย่างชุลมุน

 

ในตอนนี้ คนมากกว่า 1,000 คนในชุดคลุมสีเขียวกำลังต่อสู้กับคนที่ได้รับชิปพรสวรรค์จากหลินเฟิง ทั้งสองด้านก้ำกึ่งและแยกกันไม่ออก

หลินเฟิงพูดกับชายเสื้อคลุมเขียว: “เรียกคนของเจ้ากลับมาทั้งหมด!”

“ได้!” ชายชุดเขียวรับคำและเรียกคนของเขากลับมาทันทีรวมถึงกองทหารที่น่าสังเวชที่เหลืออยู่

เมื่อเห็นเช่นนี้ ซิ่วชานไห่จึงร้องออกมาอย่างรีบเร่ง: “ไล่ตามไปอย่าปล่อยให้พวกมันหนีไปได้!”

“รถม้าห้าธาตุ! โจมตีอย่างแรง” หลินเฟิงพูด

“รับทราบ” คนสองร้อยคนตอบเป็นเสียงเดียวอย่างอึกทึกราวกับฟ้าร้อง

ในช่วงเวลาต่อมา บอลไฟ, ฮ็อกกี้น้ำแข็ง, โปโลน้ำและสถานที่อื่น ๆ จำนวนนับไม่ถ้วนก็ลอยมา ทหารทั้งหมดที่ไล่ตามมาถูกจับอย่างไม่ได้เตรียมตัวและได้รับบาดเจ็บหนัก

หลังจากนั้นไม่นาน ผู้คนเกือบหนึ่งในสามของ 300000 ก็ได้รับบาดเจ็บจากรถม้าห้าธาตุในที่เกิดเหตุและเกือบสูญเสียความสามารถในการต่อสู้

ชายชราที่ลอยอยู่เหนือทะเลซูจ้าน นั่นก็คือ ซูหลัว ซึ่งเป็นมหาปุโรหิตแห่งภาคใต้เห็นสิ่งนี้และรีบถอนกำลังทหารทั้งหมดให้ว่างเปล่า

เพราะหากตามไปสุ่มสี่สุ่มห้าพวกเขาก็จะถูกฆ่าและได้รับบาดเจ็บ

ในเวลานี้ ซูหลัว มหาปุโรหิตทำการควบคุมทหารและถอยกลับราวกับเป็นหุ่นเชิด

ทหารมากกว่า 100,000 นายไม่ได้ตายในทันที แต่สูญเสียความสามารถในการต่อสู้ ไม่รู้ว่ามหาปุโรหิตร่ายเวทย์แบบไหน คนที่ยังไม่ตายไม่ว่าจะบาดเจ็บสักกี่ครั้งก็ยังลุกขึ้นยืนอีกครั้งเดินกะเผลกเป็นแถวไปด้านหน้า

200000 คนที่เพิ่งถอยตาม 100000 คนมานั้น ทำให้ลั่วฉวนและคนอื่น ๆ ตกใจ

เมื่อเห็นเช่นนี้ ฉินเฟยหู่และหลี่เทียนเฉิงก็ตกตะลึงและกล่าวว่า: “นี่เป็นคาถาชนิดหนึ่ง ว่ากันว่าพวกเรานั้นเคยอยู่ร่วมกันเมื่อนานมาแล้ว บริเวณเผ่าทางภาคใต้นี้เก่งในเรื่องเวทมนตร์ , คาถาและอื่น ๆที่แปลกประหลาด ข้าไม่คิดว่ามันจะมีจริง?”

“คาถา?” หลินเฟิงและลั่วฉวนตกตะลึง

ในเวลานี้ มหาปุโรหิตมองลงไปที่ซิ่วชานไห่และซูเสี่ยวหยู และกล่าวว่า “เจ้าจงส่งผู้อาวุโสขัดขวางลูกบอลประหลาดเหล่านั้น ข้าจะควบคุมทหารเหล่านี้ให้เอาชนะศัตรูได้ในบัดดล!”

“ได้!” ซิ่วชานไห่ตอบและซูเสี่ยวหยูก็พยักหน้าเช่นกัน

จากนั้นซิ่วชานไห่ก็พาคนไปสิบกว่าคน ทุกคนล้วนเป็นนายพลที่มีตบะเหนือระดับ S แต่ละคนมีชิปคลาส a ซึ่งทั้งหมดนี้มอบให้โดยหลินเฟิง

เมื่อพวกเขากดชิปตบะของพวกเขาถึงมาถึงระดับ SS ขึ้นไปซึ่งถือว่าน่าสะพรึงมาก

ฉันเห็นคนกลุ่มหนึ่งรีบพุ่งไปดูลูกไฟ, ฮ็อกกี้น้ำแข็งและสิ่งอื่น ๆ พวกเขาทำลายมันทีละอัน

“หยุดมันไว้!” ลั่วฉวนกล่าว

จากนั้นก็มีผู้แข็งแกร่งจำนวนมากมายบินมาที่นี่และจากนั้นก็มีคนหลายสิบคนต่อสู้กันกลางอากาศ และลั่วฉวนก็รีบเข้าไป

คนเหล่านั้นหยุดชะงัก ทันใดนั้นก็ไม่สามารถหยุดการโจมตีของรถม้าห้าธาตุได้และทหารด้านล่างก็ได้รับความสูญเสียอย่างหนัก

มหาปุโรหิตผู้ที่ควบคุมทหารบนท้องฟ้าเห็นดังนั้นจึงรีบพุ่งเข้าไป

ในตอนนี้หลินเฟิงกำหมัดแน่นและรีบเข้าไป เป็นเพราะชายชราที่ดึงตัวเองเข้ามาในพื้นที่รองนี้และหลอกเขาให้มาทำสงครามเครื่องมือของเขา

ขณะที่หลินเฟิงกำลังจะโจมตีมหาปุโรหิตก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาหยุดหลินเฟิง นั่นคือซูเสี่ยวหยู

“ หลินเฟิง ไม่ได้เจอกันนาน เจ้าเปลี่ยนไปนะ!” ซูเสี่ยวหยูมองไปที่ท่าทางประหลาดใจของหลินเฟิงและพูดด้วยรอยยิ้ม

หลินเฟิงเหลือบมองเธอและกล่าวว่า “ไม่ใช่เพราะเจ้า”

“ฮิ ฮิ ฮิ!” ซูเสี่ยวหยูระเบิดเสียงหัวเราะ

“ขำอะไร?” หลินเฟิงถาม

เธอกล่าวว่า: “หลินเฟิง อันที่จริง เราก็ยังต้องการปฏิบัติต่อเจ้าด้วยความจริงใจเช่นกัน ตอนนี้เรื่องราวก็จบไปแล้วทำไมเรายังถึงต่อต้านกันอีกล่ะ?”

“ เรารู้ดีว่าเจ้าต้องการกลับไป แต่ตราบใดที่เจ้าช่วยเรารวบรวมวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่ชิ้นได้ และเราได้กลายเป็นเจ้าแห่งดินแดนแล้วเราก็จะปล่อยให้เจ้ากลับไปอยู่แล้ว เราต่างก็ชนะทั้งคู่และได้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน เราจะไม่ทำอะไรอย่างนั้นเหรอ?” ซูเสี่ยวหยูกล่าว

“หากเจ้ากล่าวแบบนั้นตั้งแต่แรก ข้าอาจจะสัญญาและเป็นพันธมิตรกันตลอดไป! แต่ทว่าเจ้ากลับหลอกใช้ข้าและฆ่าพี่น้องของข้า … ” หลินเฟิงกล่าวอย่างเย็นชา

หากพวกเขาบอกกับหลินเฟิงตั้งแต่แรกว่าพวกเขาต้องการรวบรวมวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่และต้องการเป็นเจ้าของพื้นที่รองนี้และช่วยเขาออกไป หลินเฟิงก็จะตกลงโดยไม่พูดอะไรสักคำ แต่พวกเขาไม่เพียงไม่ทำ แต่ยังสังหารนายพลที่ติดตามเขาไปด้วย หลินเฟิงจะยังคงเชื่อพวกเขาได้อย่างไร

“ คนพวกนั้นก็เป็นแค่คนรับใช้และเครื่องมือในการทำสงคราม ทำไมต้องแคร์ขนาดนี้?” ซูเสี่ยวหยูกล่าว

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หัวใจของหลินเฟิงก็พลันเดือดดาล เขาพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา: “มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดมากกว่านี้ มาสู้กันเถอะ!”

กรงเล็บของหลินเฟิงโจมตีซูเสี่ยวหยู ไม่ว่าเขาจะทำอะไรกลับคว้าได้แต่เงา

ซูเสี่ยวหยูค่อย ๆ หันกลับไปเพื่อซ่อนตัวตามทางผ่าน จากนั้นเหยียดมือออกไปเพื่อดึงเสื้อผ้าของเธอออก จากนั้นภาพใหม่เอี่ยมก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าหลินเฟิง นั่นคือผู้หญิงที่น่าหลงใหลโดยมีเสื้อผ้าน้อยชิ้นบนร่างกายซึ่งเป็นเพียงวัตถุพิเศษ

และทันใดนั้นเธอก็ปล่อยลมปราณที่แข็งแกร่งออกมาเป็นระดับ SSS ขั้นปลาย

สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงตกตะลึงเป็นอย่างมาก เขาไม่เคยคิดเลยว่าเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่เรียบง่ายและบริสุทธิ์ที่เขาเห็นเมื่อเขามาถึงพื้นที่รองนี้ในตอนแรกจะเป็นเช่นนี้

สิ่งนี้ก็ยังทำให้หลินเฟิงเข้าใจถึงปัญหาเช่นกันว่าทำไมทั้งสามเผ่าจึงรวมกำลังกันเพื่อปิดล้อมเผ่าทางใต้ นั่นเป็นเพราะพวกเขาถูกสาปแช่งจริง ๆ แต่ในเวลานั้น หลินเฟิงกำลังถูกมหาปุโรหิตและพวกเขาหลอกใช้

จากนั้นหลินเฟิงและซูเสี่ยวหยูก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดและพวกเขาแยกจากกันไม่ออก อย่างไรก็ตามการฝึกฝนของหลินเฟิงนั้นสูงกว่าเธอ และหลินเฟิงที่กำลังโกรธก็โจมตีซูเสี่ยวหยูด้วยความรุนแรงมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามในอีกด้านหนึ่งผู้คนจากทั้งสองฝ่ายกำลังต่อสู้กัน มหาปุโรหิตและชายเสื้อคลุมเขียว ลั่วฉวนก็กำลังต่อสู้กัน จากการฝึกฝนคราวล่าสุดของมหาปุโรหิตนั้นเขาแข็งแกร่งกว่าลั่วฉวนมาก ลั่วฉวนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่มือของเขาและในไม่ช้าเขาก็ถูกตบด้วยฝ่ามือและเลือดก็ถูกพ่นออกมาในอากาศ

ในขณะที่กำลังจะไล่ตามไปอีกครั้ง เสียงกรีดร้องก็ดังเข้ามาในจิตของเขา นั่นคือซูเสี่ยวหยู

ซูเสี่ยวหยูโดนหลินเฟิงโจมตีและกรงเล็บมังกรก็ตะปบเข้าที่หน้าอกของเธอจนเลือดไหลออกมาราวกับละอองฝน

ในตอนนี้ หลินเฟิงเพียงแค่จะฆ่าด้วยดวงตาสีแดงเท่านั้น ซูเสี่ยวหยูที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสดูเหมือนจะยังไม่เพียงพอ จากนั้นเขาก็ไล่ล่าราวกับว่าจะฆ่าเธอ

ดังนั้นมหาปุโรหิตจึงเลิกโจมตีลั่วฉวนและรีบไปหาหลินเฟิง ฝ่ามือเก่าที่เหี่ยวเฉาประมือและปะทะเข้ากับหลินเฟิง

ราวกับถูกฟ้าผ่า หลินเฟิงกระเด็นถอยหลังไปหลายสิบเมตรและกระแทกพื้นจนเป็นร่องลึกขนาดใหญ่ มือขวาของเขาชาและสั่น

และเลือดยังหยดออกมาจากด้านบนแขนเสื้อของหลินเฟิง หลินเฟิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset