โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 515

RC:บทที่ 515 เพิ่มพลังต่อเนื่อง

 

หลินเฟิงไม่คาดคิดว่าความแข็งแกร่งของอีกฝ่ายจะน่าสะพรึงมากจนถึงขนาดที่ว่าหลินเฟิงกับชายชรามีช่องว่างเช่นนี้เมื่อได้พบกับเขา

ในเวลานั้นหลินเฟิงรู้สึกว่าชายชราอยู่ในระดับ B สูงสุด เขาคิดว่าชายชราคงจะซ่อนความแข็งแกร่งของตัวเอง มิฉะนั้นหลินเฟิงจะไม่ทราบได้อย่างไร?

แต่ตอนนี้ลองคิดดูว่าในช่วงแรกของการหลับใหลของมังกรดำ หลินเฟิงมีความแข็งแกร่งระดับ a สูงสุดแน่นอนว่าเขายังไม่สามารถมองทะลุความแข็งแกร่งของผู้อื่นได้

ไม่อย่างนั้นหลินเฟิงคงจะไม่ถูกพวกเขาหลอกอย่างเลวร้าย แต่หลินเฟิงก็โกรธมากจริงๆ คนเหล่านี้ยังเอาเปรียบพวกเดียวกันและยังฆ่านายพลทั้งหมดที่อยู่รอบตัว

ไม่มีใครรู้ว่าคนเหล่านี้มอบความกล้าหาญและความสุขให้หลินเฟิงมากแค่ไหนในปีนี้ แม้ว่าพวกเขาจะรู้จักกันเพียงปีเดียว แต่พวกเขาก็เป็นเพื่อนร่วมชีวิตและร่วมตายที่สามารถมอบความไว้วางใจให้กับชีวิตของพวกเขาได้

แต่เป็นเพราะหลินเฟิง พวกเขาถึงต้องตายไปทีละคน ถ้าหลินเฟิงตายในสนามรบก็ไม่มีอะไรจะต้องพูดถึง แต่พวกเขากลับถูกฆ่าโดยพวกเดียวกันเองเพราะหลินเฟิงแล้วหลินเฟิงจะไม่โกรธได้อย่างไร

“ อา” ในตอนนี้ จู่ ๆ หลินเฟิงก็ลุกขึ้นยืนโดยไม่คำนึงถึงอาการบาดเจ็บของเขา

จากนั้นเขาก็มองขึ้นไปบนฟ้าและคำราม ในเวลาเดียวกันท้องฟ้าก็กระหึ่ม เมฆม้วนตัว ท้องฟ้าและโลกต่างก็เปลี่ยนสี

ชิปพรสวรรค์ระดับ S สามแผ่นอดไม่ได้ที่จะบินออกมา จากนั้นก็ถูกวางลงบนคิ้วของหลินเฟิง ในช่วงเวลาต่อมาร่างกายของหลินเฟิงได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เมื่อเห็นว่าพลังของเขาไต่ระดับขึ้นไปอย่างไม่สิ้นสุด ลมรอบ ๆ ตัวเขาที่หมุนตลอดเวลา เสื้อผ้าของหลินเฟิง กำลังปลิวไสว

ในเวลาเดียวกันการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในร่างกายของหลินเฟิง เกล็ดมังกรดำส่องประกายในแสงแดดและมีปีกขนาดใหญ่คู่หนึ่งโผล่ออกมาด้านหลังเขา

เดิมทีเกล็ดสีดำปกคลุมอยู่บนมือ แต่ในเวลานี้มันหนาเท่ากรงเล็บของเสือ กรงเล็บแหลมคมด้านบนงอกออกมาจากมือ

ในเวลาเดียวกันมีงูเหลือมสีดำสามตัวงอกออกมาจากเอวด้านหลังหลินเฟิง พวกมันถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดมังกรสีดำอย่างรวดเร็วและด้านบนของหัวงูก็มีเขามังกรสองเขา จากนั้นหัวก็เปลี่ยนไปเป็นมังกรดำสามหัวอย่างรวดเร็ว

ในเวลานี้ทั้งร่างของหลินเฟิงเปล่งลมปราณที่อันตรายอย่างยิ่งราวกับปีศาจที่คลานออกมาจากขุมนรกซึ่งน่ากลัว

ในเวลานี้ แรงพลังของหลินเฟิงได้ไต่ขึ้นไปถึงช่วงปลายของระดับ SSS และยังเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ

“เอาชีวิตของเจ้ามาซะ! ข้าจะใช้ชีวิตของเจ้าเพื่อสังเวยให้พี่น้องของข้าภายใต้น้ำพุทั้งเก้า!” หลินเฟิงกล่าวหลังปีก ทันใดนั้นร่างของหลินเฟิงก็หายไป

เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง หลินเฟิงก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังมหาปุโรหิตและคว้าตัวเขาไว้

“อะไรน่ะ?” มหาปุโรหิตตกใจและกำลังจะหลบ แต่ก็สายเกินไป

ปัง!

ด้วยเสียงอันดัง ร่างของมหาปุโรหิตก็กระเด็นออกไปและมีบาดแผลขนาดใหญ่ห้ารอยปรากฏอยู่ที่หลังของเขาและมีเลือดไหลออกมา

“บ้าชะมัด! เจ้ามีพลังขนาดนี้ได้อย่างไร!” มหาปุโรหิตตกตะลึง จากการสังเกตและความเข้าใจเกี่ยวกับหลินเฟิง ความแข็งแกร่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่หลินเฟิงแสดงให้เห็นนั้นเป็นเพียงระดับสูงสุดของ SS เท่านั้น

แต่ในเวลานี้ลมปราณที่น่าหวาดกลัวของหลินเฟิงยังคงสูงขึ้นกว่ามหาปุโรหิตในระดับ SSS ขั้นปลาย

อย่างไรก็ตามหลินเฟิงจะไม่ให้โอกาสมหาปุโรหิตอีก หลังจากที่เขาโจมตีมหาปุโรหิตแล้วเขาก็ยังคงไล่ตามชัยชนะ

อย่างไรก็ตามมหาปุโรหิตก็ยังควรค่าแก่การเป็นมหาปุโรหิต หลังจากการโจมตีครั้งแรกเขาก็รู้ได้ทันทีว่าหลินเฟิงนั้นทรงพลังมากและไม่ประมาทเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป

สิ่งนี้ไม่ได้ทำให้หลินเฟิงเอาชนะได้ยากเลย มหาปุโรหิตไม่สามารถต่อต้านหลินเฟิงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเร็วของหลินเฟิงนั้นเร็วเกินไปที่จะต้านทานได้อย่างรวดเร็ว

ในพริบตามหาปุโรหิตและหลินเฟิงก็เปิดระยะทางนับร้อยเมตร จากนั้นก็หันไปมองหลินเฟิงด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความตกตะลึง

การฝึกฝนของหลินเฟิงเป็นเหมือนกับพัดลมอย่างแท้จริง จากจุดเริ่มต้นขั้นสูงสุดระดับ A ของเขาจนมาอยู่ในระดับ S และระดับ ss ตอนนี้เขามาถึงขั้นปลายของระดับ SSS จนเกือบจะถึงระดับสูงสุดของ SSS แล้ว

มันสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก หากพวกเขารู้ในตอนแรกว่าหลินเฟิงแข็งแกร่งขนาดนี้พวกเขาจะทำเรื่องโง่ ๆ เช่นการสังหารนายพลอาวุโสหลายคนรอบตัวเขาได้อย่างไร?

“หืม เจ้าคิดว่าข้าจะทำอะไรเจ้าไม่ได้เหรอหากเจ้าหนีไป?” หลินเฟิงกล่าวด้วยเสียงเย็นชา

จากนั้นหลินเฟิงก็คำราม มังกรสามตัวก็บินออกไป พวกมันคำรามครั้งแล้วครั้งเล่าใส่มหาปุโรหิต เสียงร้องอันยาวนานดังกึกก้องไปทั่วท้องฟ้า

เมื่อเห็นเช่นนี้ มหาปุโรหิตก็ตกตะลึงและหยิบสร้อยคอเหมือนสิ่งที่เป็นกระดูกของสัตว์หลายชนิด เช่น กรงเล็บ, ฟันและกระดูกบางส่วนที่อธิบายไม่ได้ออกมา

ทันทีที่สร้อยคอหลุดออกมา มันก็ขยายใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นม่านแสงขนาดใหญ่ ปิดกั้นร่างของมหาปุโรหิตเอาไว้

พอเห็นมังกรยักษ์ถล่มจากด้านบน โดยไม่คาดคิดว่าจะไม่มีการสั่นไหวแม้แต่น้อย สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงปรากฏร่องรอยแห่งความตกตะลึง

มหาปุโรหิตสามารถดึงตัวเองเข้าสู่โลกจากรอยแยกของอากาศได้ มันพิเศษมากและวิธีการนั้นไม่มีที่สิ้นสุด

จากนั้นมังกรดำตัวที่สองก็โจมตีใส่ คราวนี้ม่านแสงสั่นสะท้าน จนกระทั่งการโจมตีครั้งที่สามม่านแสงก็สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงและยังปรากฏรอยแตก

“แข็งแกร่งขนาดนั้นเลยเหรอ?” มหาปุโรหิตตกใจและกำลังจะเอาสร้อยคอแปลก ๆ กลับคืนมา

แต่ในเวลานี้มังกรทั้งสามคำรามและระดมโจมตีพร้อมกัน วินาทีต่อมาก็ได้ยินเพียงเสียงกระจกแตกและม่านแสงก็เปิดออก

จากนั้นสายของสร้อยคอที่เหมือนบางสิ่งก็แตกออก

“ไม่!” มหาปุโรหิตต้องการจะพูดอะไรบางอย่างและคว้ามันเอาไว้ แต่ในวินาทีถัดมา มังกรดำทั้งสามก็ทุบม่านแสงและโจมตีใส่มหาปุโรหิต

มหาปุโรหิตกระอักเลือดและบินหนีไป ผู้คนต่างตกตะลึงเมื่อเห็นฉากนี้โดยเฉพาะซิ่วชานไห่และซูเสี่ยวหยูที่อยู่บนพื้น

ในความคิดของพวกเขา มหาปุโรหิตมีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปีราวกับเขาเป็นพระเจ้าองค์หนึ่ง แต่เขากลับพ่ายแพ้ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แม้มหาปุโรหิตที่บินออกไปจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เขาก็ยังร่อนลงบนพื้นได้อย่างราบรื่นเพียงแค่ถอยหลังไปหลายก้าวบนพื้นเท่านั้น

คราวนี้มหาปุโรหิตรู้แล้วจริง ๆ ว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลินเฟิง จู่ ๆ เขาก็นึกอะไรบางอย่างได้

“ วิธีควบคุมจิตใจ!” มหาปุโรหิตคำรามจากนั้นเขาก็ประกบมือและโบกมือไปยังทหารเหล่านั้น ทันใดนั้นทหารจำนวนนับไม่ถ้วนได้บินมาอยู่ตรงหน้าหลินเฟิงและพุ่งไปที่หลินเฟิง

พอหลินเฟิงเห็นสิ่งนี้ เขามีกรงเล็บขนาดใหญ่อยู่ในมือ, มีมังกรยักษ์อยู่ข้างหลังและมีปีก ศัตรูทุกคนที่จะเข้าโจมตีต่างก็ถูกเขาจัดการ แม้ว่าจะมีทหารมากมาย แต่พวกเขาก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลินเฟิงเลย

ในทันใดนั้นพวกเขาทั้งหมดก็ถูกหลินเฟิงยกขึ้น ทหารนับไม่ถ้วนต่างกรีดร้องและถูกฆ่าตายและบาดเจ็บ

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset