โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 516

RC:บทที่ 516 การพ่ายแพ้ของหลินเฟิง

 

แต่เมื่อทหารมีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดานายพลชั้นยอดที่ได้รับการฝึกฝนโดยหลินเฟิง ทุกคนต่างก็มีชุดเกราะ, เครื่องมือวิญญาณและชิปพรสวรรค์ที่หลินเฟิงมอบให้

แม้ว่าคนเหล่านี้จะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลินเฟิง แม้ว่าพวกเขาจะรวมตัวกัน แต่พวกเขาก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลินเฟิงอยู่ดี อย่างไรก็ตามด้วยผู้คนจำนวนมากและการเพิ่มขึ้นของสิ่งต่าง ๆ รวมถึงจิตใจที่ควบคุมได้ พวกเขาจึงมีเพียงสัญชาตญาณในการต่อสู้เท่านั้น

หลังจากนั้นไม่นาน หลินเฟิงก็ไม่สามารถทนไหวได้อีกต่อไป ที่แย่ไปกว่านั้นหลายคนเป็นเหล่าผู้นำของหลินเฟิง

ในไม่ช้า หลินเฟิงก็ได้ว่านฝู, หยาง, เฉียนฟู่, เจียงหวู่ชิง, ซุนเฉียน และคนอื่น ๆ ที่มีใบหน้าที่คุ้นเคยพุ่งเข้ามาและหลินเฟิงก็ไม่สามารถล้มลงไปได้ชั่วครู่

คนเหล่านี้คือคนที่ติดตามหลินเฟิงจากชีวิตสู่ความตาย เขาจะฆ่าให้ตายได้อย่างไร?

เมื่อหลินเฟิงใจอ่อน เขาก็ถูกโจมตีโดยผู้มีพลังเหล่านี้ เช่น ว่านฟู่และเฉียนฟู่ทัน แม้ว่าพลังของพวกเขาจะไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่เมื่อการโจมตีของพวกเขารวมเข้าด้วยกัน แม้แต่หลินเฟิงก็ยังกระอักเลือดและกระเด็นออกไป

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า เจ้าฆ่าสิ! คนเหล่านี้เป็นอดีตสหายในกองทัพ พี่น้องที่ใกล้ชิดที่สุดของเจ้า เป็นอะไรไป? เจ้าทำไม่ได้หรือ?” มหาปุโรหิตถามพลางหัวเราะ

ในเวลานี้ หลินเฟิงเพิ่งจะลุกขึ้นมาจากพื้น เกล็ดมังกรดำบนร่างกายของเขาแตกหักและปีกด้านหลังของเขาก็สูญเสียขนไปจำนวนมาก

ในเวลานี้ มังกรทั้งสามก็กำลังจะตายลงบนพื้น หลินเฟิงอ้าปากหอบอย่างหนักและมองไปยังอดีตสหายที่อยู่ในกองทัพต่อหน้าเขา ดวงตาของพวกเขามืดหม่นและพวกเขาก็กล้าที่จะโจมตีหลินเฟิง

หลินเฟิงรู้ดีว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขา นอกจากนั้นกองทัพจำนวน 2.3 ล้านคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีโดยหลินเฟิงตรงด้านหน้านั้นทรงพลังและเขาไม่สามารถลงมือด้วยตัวเองได้

เดิมทีเขาก็ต้องการทำสงครามอีกครั้ง ทันใดนั้นหลินเฟิงก็หยุดลงเพราะเวลาของชิปพรสวรรค์ทั้งสามชิ้นที่อยู่ตรงกลางคิ้วของเขาหมดลงแล้ว หลินเฟิงรู้สึกว่าร่างกายทั้งหมดของเขาอ่อนยวบและตกลงไปบนพื้น

หลินเฟิงที่ล้มลงกับพื้นไม่ต้องการที่จะลุกขึ้นอีกเลย แม้ว่าเขาจะยังคงมีพลัง แต่ก็ไร้ความหมายที่จะยืนขึ้นเพราะเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ กองกำลังและทหารเหล่านั้นเป็นอาวุธที่แหลมคมที่สุดของเขา แต่ตอนนี้พวกเขาชี้หอกกลับมาที่เขา ไม่มีใครสามารถเข้าใจความเจ็บปวดนี้เลย

“หลินเฟิง ลุกขึ้นเร็ว!” ลั่วฉวนเห็นฉากนี้แล้วร้องตะโกนออกมา

เมื่อหลินเฟิงได้ยินเสียงของเขา เขาก็รู้สึกเย้ยหยัน ในท้ายที่สุดแล้วกลับเป็นศัตรูที่มาห่วงใยตัวเขา

หลินเฟิงส่ายหัวและถอนหายใจ“ ข้าเหนื่อยกับชีวิตเล็กน้อย!” ก็เท่านั้น

จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ หลับตาลง ดูเหมือนว่าความรู้สึกตอนหลับตามันช่างผ่อนคลายและสบายมากจนไม่อยากลุกขึ้นยืนเลย

เขาไม่อยากต่อต้าน แต่เขาก็ยังเสียใจ

ในโลกหลัก บริเวณพื้นที่ทะเลทางตอนใต้ซึ่งเป็นที่ตั้งตระกูลทางใต้ของสิบตระกูลผู้นำ ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังมองไปยังทะเลที่ไร้ขอบเขต เธอไม่รู้ว่าทำไมจู่ ๆ หัวใจของเธอถึงปวดร้าวและดูเหมือนจะสูญเสียอะไรบางอย่างไป

“เกิด เกิดอะไรขึ้น?” จู่ ๆ ผู้หญิงคนนั้นก็เอามือกุมหน้าอกและบังคับให้ทนความเจ็บปวดของความรู้สึก

ในทางเหนือก็ยังมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่กำลังเดินอยู่ในสวน ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกแย่ขึ้นมาในใจ เท้าของเธอลื่นและผู้หญิงคนนั้นก็เซจนเกือบจะล้มลงบนพื้น ผู้หญิงเย็นชาที่อยู่ข้าง ๆ เธอรีบคว้าตัวเธอไว้

“ ซินซิน หนูเป็นอะไร?” ป้าปิงถาม

“ไม่ หนูไม่รู้ ดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ต้องเป็นหลินเฟิง มันต้องเป็นหลินเฟิง” หญิงสาวกล่าวด้วยท่าทางหวาดกลัว

……

ในวันนี้ หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ คนเหล่านี้เป็นเพื่อนและญาติของหลินเฟิง

ในตอนนี้ หลินเฟิงนอนอยู่บนพื้นมองดูอดีตสหายและทหารในกองทัพจำนวนนับไม่ถ้วนด้วยสายตาที่มืดมน เขาหลับตาลงช้า ๆ บางทีนี่อาจเป็นผลลัพธ์สุดท้ายของเขา และชีวิตของเขาอาจหมดไปในช่วงเวลาสั้น ๆ

ในเวลานี้ ทุกคนในนี้ต่างก็เฝ้าดูชายที่เคยน่ากลัวจนตกอยู่ใต้แสงสปอตไลท์ ไม่ใช่แค่ตัวเขาเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงขวัญกำลังใจที่เขาเป็นตัวแทนและความสามารถของเขาที่ผ่านมาด้วย

ขณะที่ลั่วฉวน, ฉินเฟยหู่ และคนอื่น ๆ ต้องการจะช่วยเหลือ พวกเขาก็ถูกหยุดโดยซิวชานไห่และซูเสี่ยวหยู

ในที่สุดเขาจึงทำได้เพียงเฝ้ามองทหารพุ่งเข้าหาหลินเฟิง แม้ว่าพระเจ้าแห่งสวรรค์จะเสด็จลงมายังโลก แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยเขาได้

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ก็เกิดภาพที่ทำให้ทุกคนตกใจ

ขณะที่ทหารพุ่งเข้าไปที่ด้านข้างของหลินเฟิง เหล่าคนที่ดูมืดมนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มีพลัง ว่านฝู, เฉียนฟู่และคนอื่น ๆ ก็ปรากฏสีสันแห่งการขัดขืน

ที่ด้านหลังเหล่าทหารก็เริ่มปรากฏความโกลาหลขึ้น แต่ละคนเอากุมศีรษะของพวกเขา ดูเหมือนจะเจ็บปวดมาก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต่อต้านการควบคุมของมหาปุโรหิต

“หืม? เกิดอะไรขึ้น? ควบคุมจิตใจ ไปสิ! ฆ่ามันให้ข้า” เสียงชราของมหาปุโรหิตดังมาจากด้านหลัง

จากนั้นทหารแต่ละคนก็กลับไปสู่ความมืดหม่นและว่างเปล่า แต่ยังไม่ทันได้ก้าวไปสองก้าวสถานการณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้ง

“เอาสิ! ฆ่ามันซะ” มหาปุโรหิตกำตราประหลาดไว้ในมือพร้อมคำราม

แต่คราวนี้หลายคนดูเหมือนจะไม่ได้รับผลกระทบจากเขาอีกต่อไป ทุกคนดูเหมือนจะตั้งใจแน่วแน่ในการมีสติของตัวเอง

“หืม? เกิดอะไรขึ้น?” หลินเฟิงหลับตาและรออยู่นาน แต่กลับไม่มีใครพุ่งเข้ามา

เมื่อเขาลืมตาขึ้น เขาก็เห็นเพียงทหารจำนวนมากกำลังดิ้นรนด้วยความเจ็บปวดและแม้กระทั่งบางคนก็เอาหอกของพวกเขาไปไว้ที่ด้านหน้าของหลินเฟิงเพื่อแทงพวกเขา แต่พวกเขาก็หยุดลงทันที

“จอมพล รีบไป! เราควบคุมตัวเองไม่ได้!” แม่ทัพคนหนึ่งพูด

เพียงแวบเดียว หลินเฟิงก็ได้เห็นว่าเป็นเจียงหวู่ชิงที่เป็นพาหลินเฟิงเข้ากองทัพมา ในตอนนี้ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยเลือด ช่วงเวลาหนึ่งเขาว่างเปล่าและในอีกมุมหนึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

แต่หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาแต่ละคนดูเหมือนจะเริ่มหลุดออกจากการควบคุมของมหาปุโรหิตได้และรู้สึกอยากจะต่อสู้กลับ

“หืม? อะไรน่ะ? ช่างเป็นความคิดที่ทรงพลังจนสามารถทำลายการควบคุมของข้าได้? “มหาปุโรหิตในระยะไกลกล่าวด้วยความตกตะลึง

เมื่อเห็นผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มหลุดออกจากการควบคุมของมหาปุโรหิต ทันใดนั้นมหาปุโรหิตก็เยาะเย้ยและพูดว่า: “แม้ว่าเจ้าจะกำจัดการควบคุมของข้าได้ แล้วยังไง ข้าก็ยังมีอำนาจอยู่!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้หลินเฟิงก็รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

มหาปุโรหิตกล่าวต่อไปว่า “ข้าอยากให้เจ้ามีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนไม่จำเป็นแล้ว”

ในเวลานี้ทหารในภาคเหนือและภาคตะวันตกเกือบถูกทำลายลงจนหมด และเขาไม่ต้องการทหารของหลินเฟิงอีกต่อไป

ไม่รู้ว่าวิธีลับที่มหาปุโรหิตใช้กระตุ้นพวกเขาคืออะไร ทหารที่อยู่รอบ ๆ หลินเฟิงเริ่มกระอักเลือดทีละคนจากนั้นก็ล้มลงกับพื้นทีละคน

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset