โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 517

RC:บทที่ 517 เปลี่ยนแปลงนายพล

 

“ หากข้าใช้งานไม่ได้ เจ้าก็ไม่มีค่าต่อการดำรงอยู่! ฮ่า ฮ่า ฮ่า “เสียงหัวเราะของมหาปุโรหิตดังก้องไปในอากาศ

จนถึงเวลานี้ กองทหารเกือบ 100000 นายที่ได้รับการฝึกฝนจากหลินเฟิงถูกสังหารลงในสนามรบ ในขณะที่กองกำลัง 200,000 คนที่อยู่เบื้องหลังนั้นเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของซิ่วซานไห่ในพื้นที่ทางใต้ กล่าวคือเป็นพวกของมหาปุโรหิต

หลินเฟิงมองดูคนที่ล้มลงกับพื้นทีละคนเพราะพวกเขาไม่เต็มใจที่จะลงมือกับหลินเฟิงและมีสติขึ้นมา ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดต่างก็ล้มลงไป

ชั่วขณะหนึ่ง สนามรบทั้งหมดก็ถูกเติมเต็มไปด้วยความรู้สึกแห่งความตาย, ความรู้สึกน่าขนลุกและระทึกขวัญ

ภาพนี้ทำให้รู้สึกเจ็บปวดยิ่งกว่าการตายของหลินเฟิง ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดเกินไปจริง ๆ

“ฆ่าให้ข้า!” มหาปุโรหิตร้องลั่น

จากนั้นกองกำลัง 200000 นายที่อยู่ด้านหลังก็ยังคงคืบคลานเข้ามาโจมตี ในเวลานี้กองทหารทั้งหมดในภาคเหนือและภาคตะวันตกได้รับบาดเจ็บสาหัสและไม่สามารถต้านทานกองกำลัง 200000 นายได้

“อ้าก”

อย่างไรก็ตามในเวลานี้หลินเฟิงก็ได้คำรามขึ้นไปบนท้องฟ้า เสียงนั้นดังจนความว่างเปล่าสั่นสะเทือนไปหมด

ฉากนั้นทำให้ทุกคนในที่นั้นสั่นไหว

หลินเฟิงคว้าท้องฟ้าด้วยมือข้างเดียวและน้ำวนแห่งความมืดยักษ์ก็ปรากฏขึ้น มันดุร้ายและน่าหวาดกลัว มันส่งแรงดึงดูดที่น่ากลัวออกมา

จากนั้นฉากที่น่ากลัวก็ปรากฏขึ้น ทหารทั้งหมดบนพื้นลอยขึ้นมาทีละคนและถูกน้ำวนสีดำดูดเข้าไป มีเสียงร้องไห้โศกเศร้าในอากาศ แต่ดูเหมือนจะเป็นเสียงความสุขของทหารเหล่านั้น

“นายทหารและคนของข้า จงไปกับข้าในการต่อสู้อีกครั้ง!” ร่างกายของหลินเฟิงค่อย ๆ ลอยขึ้น รูปร่างของเขาไม่ใหญ่โตแต่มันกลับกระจายไปทั่วจิตใจของทุกคน

ทหารหลายแสนคนที่เสียชีวิตอยู่บนพื้นดิน, แม่ทัพพันนาย, หมื่นนายพลระดับสูง, หยางจู, หยางจ้านและคนอื่น ๆ ทั้งหมดถูกดูดเข้าไปในน้ำวนสีดำขนาดใหญ่

เดิมมีกองกำลังมากกว่า 500,000 นายในภาคใต้และมากกว่า 800,000 นายในภาคเหนือและภาคตะวันตกกล่าวคือมีกองกำลังมากกว่า 1.3 ล้านคนในภาคเหนือและ 200000 ในภาคใต้และอีก 100000 ในภาคเหนือ

กองกำลังมากกว่าหนึ่งล้านคนตายลงทั้งหมด ในเวลานี้เมื่อน้ำวนสีดำออกมา ผู้คนที่นอนอยู่บนพื้น, ม้าที่นอนอยู่บนพื้น, อาวุธของพวกเขาและสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดถูกดูดโดยน้ำวนสีดำ

“เกิด เกิดอะไรขึ้น?” ในที่สุดมหาปุโรหิตก็ตกใจกลัว

กองทัพของมหาปุโรหิตทั้งหมดกว่า 200,000 นายที่เข้าโจมตีก็ถูกถล่มด้วยฟ้าร้องและฟ้าผ่าจากบนท้องฟ้าและลมที่แรงบนพื้นโลกก็พัดไปทุกทิศทาง

“ข้ามาจากนรก มาพบจอมพลแล้ว!” ทันใดนั้นเสียงที่ดังและทรงพลังก็ดังขึ้นในความว่างเปล่า

ในขณะที่เสียงนั้นปรากฏขึ้น ทุกคนในที่เกิดเหตุก็รู้สึกถึงแรงพลังอันน่าหวาดกลัวราวกับว่าเป็นการมาถึงของพลังแห่งสวรรค์

จากนั้นผู้คนมองเห็นว่าร่างสามร่างลงมาจากท้องฟ้า พวกเขาเป็นนายพลสามคนในชุดเกราะสีดำกำลังขี่ม้าและถือปืนสงคราม

เกราะครอบคลุมร่างกายของนายพลไปทั่วทั้งร่างรวมถึงหัวและแก้ม ไม่มีช่องว่างใด เห็นเพียงดวงตาสีแดงคู่หนึ่งเท่านั้น

ด้านหลังของทั้งสามมีกองทัพมากมายนับไม่ถ้วน ทุกคนสวมชุดเกราะสีดำราวกับว่าพวกเขาเป็นทหารในนรก

ในเวลานี้ ผู้คนกำลังจ้องมองไปที่ท้องฟ้าเพียงเพื่อดูนักสู้ร่างดำแต่ละคนที่โผล่ออกมาจากกระแสน้ำวนสีดำขนาดใหญ่

เมื่อนายพลและทหารทุกคนปรากฏตัวขึ้น ฝูงชนก็มองไปยังกองทัพใหญ่และมีบางคนกล่าวออกมาด้วยเสียงสั่นเทา: “พระเจ้า กองทัพนับแสนที่สมบูรณ์แบบ … “

” นั่นจอมพล!” อีกสองเสียงดังขึ้นมาในใจ

หลินเฟิงมองไปที่คนเหล่านี้ตรงหน้าเขา ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความคิดถึง แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งจากไป แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจากไปตลอดกาล

ผู้คนต่างก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น มีเพียงหลินเฟิงเท่านั้นที่รู้ว่าถึงแม้ว่าทหารเหล่านี้จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกองทัพ 100000 นาย แต่คนเหล่านี้ก็ไม่ใช่อดีตพี่น้องของหลินเฟิงอีกต่อไป

พวกเขาเพียงได้รับการปรับแต่งจากทหารนับล้านที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ด้วยรูปลักษณ์ของกองทัพ 100000 นาย และหลินเฟิงก็ยังปรับแต่งมันขึ้นมาตามรูปลักษณ์ของพวกเขา

มันก็เหมือนกับสิ่งที่สกัดมาจากขยะจำนวนมากที่หลินเฟิงเก็บรวบรวมเอาไว้ แต่มีสิ่งหนึ่งในการปรับแต่งที่นายพลและทหารเหล่านี้มี นั่นก็คือพวกเขาต้องมีความคิดที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะมีให้สำหรับกองทัพ 100000 นายของเขาเท่านั้น

ดังนั้น หลินเฟิงจึงใช้น้ำวนสีดำในโทรศัพท์มือถือเพื่อเก็บพวกเขาไว้และสกัดออกมา กล่าวคือพวกเขาไม่อาจบอกได้ว่ายังเป็นมนุษย์อยู่ แต่ก็ยังเป็นกองทัพและพี่น้อง

ในตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงกลุ่มอาวุธสงครามที่มีชีวิตและเจตจำนงเท่านั้น

“ฆ่า! ไม่ให้เหลือ” หลินเฟิงเอ่ยกับกองกำลัง 200000 คนข้างหน้า

“ฆ่า!” ทันทีที่เสียงของหลินเฟิงจบลง ทันใดนั้นความรู้สึกที่ท่วมท้นของการเข่นฆ่าก็เต็มไปทั่วอากาศ ผู้ที่ยืนอยู่ตอนนี้ไม่ได้สั่นสะท้านและไม่กลัวอีกต่อไป

กองทัพดำ 100000 นายเดินขบวนไปด้วยเสียงอันกึกก้อง มุ่งหน้าไปยังกองทัพ 200000 นายเพื่อสังหาร

“เจ้าสามคน ไปเด็ดหัวของชายคนนั้นลงมา!” หลินเฟิงชี้ไปที่มหาปุโรหิตและกล่าว

“ ข้าจะเชื่อฟังนายท่าน” นายพลชุดดำทั้งสามตอบรับ

จากนั้นสงครามครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น และคนที่แข็งแกร่งในท้องฟ้าก็กระจัดกระจายไปทีละคน เป็นเพราะสิ่งน่ากลัวสีดำนั้นน่ากลัวเกินกว่าที่จะอยู่รอในอากาศ

นายพลดำทั้งสามได้ต่อสู้กับมหาปุโรหิต แต่ละคนมีตบะถึงระดับ SSS ในขั้นปลาย พลังที่รวมกันทั้งสามนั้นมีพลังมากยิ่งขึ้น แม้แต่มหาปุโรหิตในเวลานี้ก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขา

และกองทัพ 200000 นายที่อยู่ด้านล่างนั้นแม้จะอยู่ยงคงกระพันยิ่งกว่ากองทัพสีดำ 100,000 นาย แต่พวกเขานั้นทำลายลงได้ยากอย่างแท้จริง พวกเขาไม่มีความเจ็บปวดและไม่มีความกลัว

เพราะเป็นเพียงเครื่องมือต่อสู้บางอย่างที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์

สถานการณ์นี้ไม่มีใครหน้าไหนมาแทรก ไม่มีใครกล้าแทรกแซง พวกเขาสัมผัสได้ถึงความน่ากลัวของอำนาจมืด

นายพลดำผู้ทรงพลังทั้งสามบนท้องฟ้าบินลงสู่พื้นโลกด้วยม้าของพวกเขา พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ มหาปุโรหิตพ่ายแพ้เพียงไม่กี่กระบวนท่า ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บจากนายพลแห่งความมืดทั้งสาม

อย่างไรก็ตามกองกำลัง 200000 นายบนพื้นดินไม่มีโอกาสที่จะชนะกองทหาร 100,000 คนได้เลย หนึ่งในนักสู้แห่งความมืดที่แท้จริงเหล่านี้สามารถต่อสู้ได้กับหลายคนโดยไม่เสียพื้นที่

หลังจากหายใจได้ไม่กี่ครั้ง มหาปุโรหิตก็ถูกนายพลแห่งความมืดแทงเข้าที่หัวใจอย่างจังและมีดยาวของอีกสองคนก็รุมเข้ามาเพื่อแทงเขาจนทำให้เลือดไหลออกมาจากปลายปืน

กองทัพทั้งหมด 200,000 นายบนพื้นดินถูกทำลายและไม่มีใครรอดชีวิต

ในตอนนี้ทุกคนในที่เกิดเหตุก็ได้เห็นว่าอะไรคือความแข็งแกร่งที่แท้จริง พวกเขาฆ่าอีกฝ่ายด้วยแรงกดดันเป็นอย่างยิ่ง ภาพนั้นช่างสะเทือนใจจริง ๆ

นายพลมืดสามคนขี่ม้ามาหาหลินเฟิงและพูดว่า “ข้าน้อยทำภารกิจสำเร็จลุล่วงแล้ว พอใจหรือไม่ขอรับ!”

หลินเฟิงมองไปที่คนทั้งสามตรงหน้าเขาและหัวใจของเขาเต็มไปด้วยความคิดถึง แต่หลินเฟิงรู้ดีว่านี่ไม่ใช่คนที่ติดตามเขา เป็นเพียงแค่ทหารมืดที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนพวกเขา

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset