โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 483

RC:บทที่ 483 รถรบหินยักษ์
“ฮึ่ม ใครก็ได้บอกเขาทีว่าฉันเป็นใคร!” หลินเฟิงตะโกนด้วยเสียงเย็นยะเยือก
“อา?” คำพูดของหลินเฟิงทำให้อยู่เบื้องหลังคนสิบคนประหลาดใจอยู่ลึกๆ ทำให้ไม่รู้ว่าควรจะตอบอะไร
เจียงหวู่ชิงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเสนอหน้าออกไป ในเวลาเดียวกันเขาเอ่ยถามหลินเฟิงว่า “ฉันควรตอบอย่างไร”
“ไม่เป็นไร นายสามารถพูดได้ทั้งหมด แต่อย่าพูดเกินจริง!” หลินเฟิงกล่าว
“ครับ”
“ผู้ส่งข่าว นี่คือหลินเฟิงหลิน การกำเนิดใหม่ของสามัญชน เขาไม่เพียง แต่ทรงพลังและมีความมั่งคั่ง แต่ยังหายากเขาเป็นญาติห่าง ๆ ของนายพลเขามาที่นี่ตามคำเชิญของนายพลหลายต่อหลายครั้ง เป็นมือขวาและมือซ้ายของนายพล “
“รถม้าหินยักษ์เป็นอาวุธที่สำคัญสำหรับการโจมตีครั้งนี้ท่านต้องตรวจสอบก่อนที่เขาจะทำแผนการปฏิบัติการเพิ่มเติม” เจียงหวู่ชิงไม่ทราบว่าจะพูดอย่างไร อย่างไรก็ตามเขาเพิ่งพูดถึงมัน
อย่างไรก็ตามชายที่มีหนวดเครายังคงสงสัยอยู่เล็กน้อย เจียงหวู่ชิงรู้ว่าเขาจะไม่ถูกหลอก
ดังนั้นเจียงกล่าวต่อว่า: “นอกจากนี้ เราไม่ควรตรวจสอบแค่รถม้าหินยักษ์เท่านั้น แต่ควรตรวจสอบทหารม้ายอด 10,000 อาหาร กองทัพบกอาวุธทหาร และอื่น ๆ เพื่อสร้างกลยุทธ์การต่อสู้ที่ดีที่สุด”
เมื่อมองดูลักษณะที่จริงจังของเจียงหวู่ชิง ในที่สุดชายผู้มีหนวดเคราก็ขยับเล็กน้อยคิดว่า “ได้ งั้นข้าขอดูเหรียญประจำตัวของท่านได้หรือไม่” ชายที่มีหนวดเครายังคงดูเหมือนจะไม่เชื่อและเอ่ยถาม
“ปลดปล่อยลมหายใจของพวกนาย!” หลินเฟิงกล่าว
จากนั้นมีคนทั้งสิบเอ็ดคน ทุกคนปลดปล่อยลมหายใจของพวกเขา ทันใดนั้นลมหายใจที่รุนแรงก็ทำให้ชายที่อยู่ข้างหน้าเขาคุกเข่าลงบนพื้นโดยตรง หลินเฟิงมองลงมาที่เขาและพูดว่า “มดตัวตุ่นตัวเล็ก ๆ มีคุณสมบัติที่จะตรวจสอบตัวตนของเราด้วยเหรอ ในเมื่อเราเป็นนายพลของเจ้า”
“นี่ นี่…” หลังได้ยินคำถามของหลินเฟิง ชายวัยกลางคนก็ยอมทันที
เพราะลมหายใจของคนสิบเอ็ดคนเหล่านี้แข็งแกร่งมากจนเขาต้องคุกเข่าบนพื้นดิน ภายใต้แรงกดดันที่น่ากลัวซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา
ยิ่งไปกว่านั้นเขาเคยได้ยินว่ากองทัพมักเชิญผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอื่นมาร่วมรบ จะเป็นคนเหล่านี้หรือไม่
“นายท่านทั้งหลายได้โปรดสงบลงก่อน ข้าก็แค่ทำหน้าที่ของข้า!” ในที่สุดชายผู้มีเคราก็แสดงถึงความหวาดกลัว
หลินเฟิงกวาดตาข้างหนึ่งมองด้วยความรังเกียจของเขาก่อนจะพูด: “ฮึ่ม แกควรเปลี่ยนใจซะ ก่อนที่หัวของแกจะได้หลุดออกจากบ่า!”
เมื่อได้ยินอย่างนี้คนหนวดเคราก็ยิ่งสั่นกลัว พวกเขาทั้งหมดกล่าวว่านายพลบางท่านฆ่าคนไม่กระพริบตา ในเวลานี้ดูเหมือนจริงที่เขาเช็ดเหงื่อบนหน้าผากของเขาและพูดว่า “นายท่าน ผู้น้อยยอมรับความผิดแล้ว!”
“ฮึ่ม ถ้าเจ้ารู้ว่าเจ้าผิดทำไมยังไม่รีบนำไปให้ไวอีกล่ะ!” หลินเฟิงตะโกนอย่างเย็นชาแล้วเดินตรงไปข้างหน้าโดยไม่มองเขา
“ขอรับ ขอรับ!” วัยกลางคนพูดตามด้วยหลินเฟิงแล้วก็อ้าปากพูดว่า: “นายท่าน เชิญทางนี้!”
“ดี!” หลินเฟิงกล่าวและนำผู้คนไปข้างหน้า
หลินเฟิงเดินไปข้างหน้าเห็นเกวียนไม้มากมาย เกวียนเหล่านี้มีขนาดใหญ่มาก มีแนวร่องขนาดใหญ่ที่ด้านบนของรถเข็นและมีร่องขนาดใหญ่ที่ท้ายแนวร่อง ว่ากันว่าเป็นที่ที่มีก้อนหินขนาดใหญ่วางอยู่
เมื่อก้อนหินถูกวางบนนี้ ทหารก็จะดึงแล้วปล่อยมันสามารถสร้างแรงขนาดใหญ่ซึ่งสามารถระเบิดก้อนหิน ไม่ว่าจะเอาอะไรไปกระทบก็ไม่อาจต้านทานได้
มันเป็นฆาตกรตัวใหญ่ในสงคราม แม้มันจะมีเพียง 200 หน่วยแต่ก็สามารถเทียบเคียงได้กับกองกำลัง 20,000 คน ยิ่งไปกว่านั้นมันมีความสามารถในการยิงระยะไกลที่กองทัพ 20,000 คนไม่มี
ดังนั้นเมื่อพวกเขามาที่นี่ พวกเขาจึงจับตาดูสิ่งนี้ เมื่อพวกเขาเดินเข้าไปพวกเขาพบว่ามันมีพลังมากขึ้น มันใหญ่มาก ยาวกว่าสองเมตรและสูงกว่าสองเมตร สามารถนำหินขนาดใหญ่ไปวางในรางนี้ได้
เมื่อมองไปที่สิ่งเหล่านี้ผู้คนจะตกตะลึงอย่างยิ่ง หากพวกเขาถูกโจมตีในเวลานั้น พวกเขาคงจะหมดหนทางอย่างแน่นอน
“นายท่าน ลองดูสิ มันอยู่ที่นี่แล้ว!” ชายผู้มีหนวดเคราพูด
“อืม ดีมาก!” หลินเฟิงมองดูพวกมันทีละอัน
ในเวลาเดียวกันหลินเฟิงได้เรียกมังกรดำในใจและพูดว่า “มังกรดำมังกรดำบอกให้เสี่ยวเฮยติดต่อฉัน!”
“รับทราบ นายท่าน!” มังกรดำตอบ
ในเวลาต่อมาหลินเฟิงได้ติดต่อกับสุนัขนรกตัวน้อยสีดำ
ขณะนี้มีสัตว์วิญญาณเพียงสี่ตัวในพื้นที่เลี้ยงสัตว์สงครามของหลินเฟิง พวกมันคือมังกรดำในระดับกลางของ SSS, มังกรกวงหมิงที่อยู่ในจุดสูงสุดและปีศาจเถาวัลย์ (ต้นไม้ปีศาจ)​ในระดับs เริ่มต้น อย่างไรก็ตามร่างของเถาวัลย์ปีศาจไม่ได้เป็นแค่ต้นไม้สีทอง แต่ปีศาจหนวดดำเกิดขึ้นจากเลือดของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวในพื้นที่โบราณ
นอกจากนี้ยังเป็นสุนัขนรกตัวน้อยระดับ A ! ในเวลานี้เป้าหมายของหลินเฟิงคือเสี่ยวเฮย เพราะความแข็งแกร่งของมันนั้นอ่อนแอที่สุดในบรรดาสัตว์ร้าย ทุกครั้งที่หลินเฟิงเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ร้าย สัตว์วิญญาณ​ของเขาจะเข้าสู่สถานะจำศีล
ไม่ใช่ว่าสัตว์วิญญาณไม่สามารถทำให้เป็นสัตว์ในอนาคตได้ แต่กำลังของพวกมันอ่อนแอเกินไป หากพวกมันข้ามกำแพงมิติพวกมันจะสูญเสียพลังอย่างจริงจัง หลังจากการเปลี่ยนแปลงของสัตว์แต่ละตัวและพวกมันต้องนอนหลับเป็นเวลานานก่อนที่พวกมันจะตื่นขึ้นมา
อย่างไรก็ตามความเร็วเวลาของพื้นที่รองที่หลินเฟิงอยู่นั้นแตกต่างจากพื้นที่หลัก ถ้าเขานอนในพื้นที่หลักเป็นเวลาหนึ่งวันมันคือสิบวัน เมื่อสัตว์วิญญาณ​ขอวเขาหลับเป็นเวลาสิบวันคาดว่าหลินเฟิงจะไม่สามารถเป็นสัตว์วิญญาณได้เป็นเวลาหลายเดือน
ดังนั้นทุกครั้งหลินเฟิงจะใช้พลังสัตว์ก็ควรคำนวณอย่างรอบคอบและหากไม่สามารถใช้งานได้จะต้องไม่นำมาใช้
แต่ในตอนนี้มีความจำเป็นที่จะต้องใช้มันเพราะหลินเฟิงต้องการทำลายรถรบหินยักษ์ 200 คันและทำลายมันอย่างเงียบ ๆ
ดังนั้นหลินเฟิงเลือกที่จะใช้พลังสัตว์ของเสี่ยวเฮ่ย แต่เขาไม่ได้กลายเป็นสัตว์สมบูรณ์ เขาใช้ไฟสีดำเล็ก ๆ จากสุนัขนรกเท่านั้น
หลินเฟิงแตะต้องรถรบทีละคันแล้วมองไปที่พวกมันขณะที่สัมผัส ไม่มีใครเห็นรถศึกที่หลินเฟิงแตะต้อง พวกมันทั้งหมดก็พลันมีประกายสีดำเล็กน้อย แต่ในคืนที่มืดเช่นนี้ ก็ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเปลวไฟสีดำได้อย่างสมบูรณ์
เจียงหวู่ชิงและทุกคนติดตามที่หลินเฟิงรวมถึงชายที่มีเครา เขามองไปที่หลินเฟิงในสายตาของเขาอย่างประหลาด
อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างที่หลินเฟิงทำดูเหมือนจะเป็นเรื่องไร้สาระทั่วไป การมองดูรถม้าแต่ละคัน สัมผัสเพียงไม่เท่าไรก็จากไป
รถรบหินยักษ์ทั้งสองร้อยคันถูกตรวจสอบในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง หลังจากการตรวจสอบหลินเฟิงหัวเราะและพูดว่า “ข้าจัดการตรวจสอบเสร็จแล้ว เยี่ยมมาก มีรถรบ 200 คันแต่ละคันก็อยู่ในสภาพที่ดี ข้าจะรายงานความดีความชอบนี้ต่อหน้าท่านนายพล”
เมื่อหลินเฟิงออกจากเขาไม่ลืมที่จะพูดมันอีกครั้ง เขาทำให้ชายผู้ที่มีหนวดเครานั้นประหลาดใจจนร้องขึ้นว่า “จริงเหรอ? เยี่ยม แบบนั้นก็สุดยอดเลย”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset