โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 519

RC:ตอนที่ 519 กลับสู่โลกหลัก

 

หอกมังกรทองบินไปหาหลินเฟิงและหลินเฟิงจับมันไว้ด้วยมือเดียว จากนั้นพลังอันทรงพลังก็ขึ้นมาจากด้านบนของหอกมังกรทองและพุ่งเข้าใส่ร่างของหลินเฟิงในทันที

หลินเฟิงสั่นสะท้านและยอมรับพลังนั้น เขารู้สึกว่าตบะของเขาเพิ่มขึ้นทีละน้อย ไม่ใช่ตบะที่ได้รับจากการทำสัญญากับสัตว์อสูร แต่เป็นตบะพลังวิญญาณบริสุทธิ์เช่นเดียวกับดาบ

ระดับ C

ระดับ B

ระดับ A

ระดับ S

S ต้น,  s กลาง,  S ปลาย

มันไม่หยุดจนไปถึงขั้นสูงสุดของระดับ S และจากนั้นแสงของหอกมังกรทองก็ค่อย ๆ จางลงไม่น่ากลัวเหมือนก่อนหน้านี้

“ยินดีด้วย เจ้าได้รับมรดกของข้าแล้ว ในอนาคตความเร็วในการฝึกฝนและความสามารถของเจ้าจะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ หอกมังกรทองนี้ก็เป็นของเจ้า พื้นที่นี้ก็จะมอบให้กับเจ้าในอนาคต!” ชายชรามองไปที่หลินเฟิงและพูดอย่างแผ่วเบา

“ครับ ท่านปรมาอาจารย์ ข้าจะปกป้องโลกอย่างดี!” หลินเฟิงกำหมัดแน่นและกล่าวออกมา

“เยี่ยมมาก เยี่ยมมาก!” จากนั้นชายชราก็ค่อย ๆ สลายไปในความว่างเปล่าด้วยรอยยิ้ม

ในเวลานี้ลมปราณของหลินเฟิงแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาไม่เพียงมีตบะสองแบบ แต่ยังได้รับพรจากหอกมังกรทอง เขาเป็นเหมือนดั่งเทพเจ้าแห่งสงครามที่ส่องประกายและยืนอยู่บนท้องฟ้า

แม้แต่พื้นที่ทั้งหมดก็สั่นสะเทือนราวกับว่ากำลังเชียร์หลินเฟิง

ในไม่ช้า หลินเฟิงก็ถือหอกทองคำไว้ในมือและสัมผัสได้ถึงพลังที่สามารถแทงทะลุทุกสิ่งได้ หลินเฟิงพึมพำ“ นี่คือพลังที่สามารถข้ามบาเรียโลกได้งั้นเหรอ?”

หลังจากหลินเฟิงพูดออกมา เขาก็ทะลุอากาศและหายไปในพื้นที่รอง

ในพริบตา หลินเฟิงฉีกพื้นที่และเข้าสู่โลกหลัก

“อากาศเดียวกัน ยังบริสุทธิ์เหมือนเดิม!” ความรู้สึกที่คุ้นเคยทำให้เขายังคงทำความคุ้นเคยอยู่

แม้ว่าหลินเฟิงจะอยู่ในพื้นที่รองนั้นเพียงแค่ปีเดียว แต่โดยพื้นฐานแล้วเขาก็ต่อสู้มานานกว่าหนึ่งปี เขาไม่สามารถนับจำนวนการต่อสู้ที่เขาต่อสู้และจำนวนคนที่เขาฆ่าได้เลย

สำหรับหลินเฟิง มีเพียงความรู้สึกเดียว นั่นก็คือ ดูเหมือนว่าเขาจะผ่านไปหนึ่งศตวรรษในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เหมือนกับการเดินทางที่แสนยาวนาน

เมื่อเข้าสู่โลกหลัก หลินเฟิงมองไปที่โลกตรงหน้าเขา เขามองไปที่ภูเขาและแม่น้ำที่กำลังม้วนตัวอยู่เบื้องหน้าและมองไปยังท้องฟ้าที่ไร้ขอบเขต เขาไม่มีเป้าหมายใด

“ กลับบ้านกันก่อน!” หลินเฟิงครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งและในที่สุดก็ตัดสินใจกลับบ้านก่อน

“มังกรดำ จงออกมา!” หลินเฟิงส่งเสียงเบา ๆ น้ำเสียงไม่เศร้าไม่สุข แต่ยังมีร่องรอยของความสับสน

โฮก!!!

ร่างสีดำออกมาจากคิ้วของหลินเฟิง

“มังกรดำได้พบนายท่านแล้ว!” มังกรดำมองไปที่หลินเฟิงที่อยู่ตรงหน้าและนิ่งไปชั่วขณะ

เพราะเขารู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของหลินเฟิงในเวลานี้ ด้วยลมปราณที่น่าสะพรึง บนร่างของเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังกดดันอยู่ในตัวเขา

สิ่งนี้ทำให้มังกรดำตกตะลึงมาก เราควรรู้ก่อนว่ามังกรดำนั้นอยู่ในขั้นสูงสุดของระดับ SSS ก่อนที่มันจะตายลงและมันก็เป็นราชาแห่งสัตว์วิญญาณในลำดับสามจากสิบตัว

สิ่งที่บ่งบอกถึงพลังกดดันของหลินเฟิงที่ส่งผลต่อมังกรดำมาตั้งแต่ต้นนั้น แสดงให้เห็นว่ามีพลังที่เหนือเกินระดับสูงสุดของ SSS อยู่ในร่างของหลินเฟิง

พลังนั้นเป็นมรดกของหลินเฟิง แต่ตอนนี้หลินเฟิงอ่อนแอเกินกว่าที่จะสกัดพลังนั้นได้ในเวลาอันสั้น

เมื่อหลินเฟิงสกัดพลังนั้นอย่างเต็มที่แล้ว หลินเฟิงก็จะก้าวข้ามระดับ SSS ไปอีก

“กลับบ้าน!” หลินเฟิงไม่พูดไร้สาระ, ไม่มีการทักทาย น้ำเสียงของเขาดูเฉยเมย

มังกรดำรู้ดีว่าหลินเฟิงไปอยู่ในพื้นที่รองมา มันจึงไม่ได้พูดอะไรมาก เขาพามังกรดำไปเขต G

แทนที่จะฉีกพื้นที่เพื่อไปยังเขต G เลย หลินเฟิงเลือกที่จะบินกลับ

ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะความกลัวที่ถูกดึงเข้าสู่พื้นที่รองในคราวที่แล้วหรือเป็นเพราะหลินเฟิงต้องการที่จะเห็นโลกให้มากขึ้นและบินไปยังเขต G แทน

ในอีกด้านหนึ่ง ในป่าเขียวชอุ่มมีคนสองคนกำลังไล่ตามสัตว์ประหลาดหนุ่มตลอดทางที่หลบหนี

ทั้งสองคนสวมชุดสีดำ ชายคนนั้นสวมหน้ากากและถือดาบ ดวงตาของพวกเขาดุร้ายและการเคลื่อนไหวของพวกเขาก็ร้ายแรง

เสน่ห์ของผู้หญิงคนนั้นหาที่เปรียบไม่ได้ เธอมีกรงเล็บแหลมคู่หนึ่ง กรงเล็บนั้นยาวประมาณสิบเซนติเมตร มีเลือดตกค้างอยู่บนนั้น ส่งกลิ่นคาวเลือดออกมา

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไล่ตามไป! สัตว์ประหลาดตัวนี้ไม่แข็งแกร่งเลย ข้าไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะพบกับการต่อรองที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ตราบใดที่เราฆ่าสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ เราก็จะมีชื่อเสียงในระดับพลังทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึงพลังแห่งความมืดทั้งสามเลย “หญิงสาวกล่าวในขณะที่เธอไล่ตาม

“เฮ้ เฮ้ ใช่แล้ว ถึงเวลาที่เราต้องนำไปข้างหน้า เจ้าปีศาจ หยุด จะวิ่งไปไหน!” ขณะที่พวกเขาพูด พวกเขาตะโกนใส่ชายหนุ่มที่แปลกประหลาดตรงหน้าพวกเขา

สัตว์ประหลาดหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าของเขาได้รับบาดเจ็บ เลือดของมันก็ไหลออกมาและย้อมเป็นสีแดงไปทั่วตัวของมัน

ทันใดนั้นชายหนุ่มประหลาดก็ดูเหมือนจะวิ่งไม่ได้อีกแล้ว มันยืนพิงต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆ จ้องมองคนทั้งสองที่อยู่ข้างหลังมัน

“ฮ่า ฮ่า  ฮ่า เจ้าวิ่งไม่ได้แล้ว!” ผู้หญิงที่มีเสน่ห์กล่าว

เมื่อมองไปยังคนทั้งสองที่ตามหลังมันมา ทันใดนั้นสัตว์ประหลาดหนุ่มก็ส่งเสียงหอบออกมาและพูดว่า “ถ้าข้าไม่ได้รับบาดเจ็บมากเกินไป คนอย่างเจ้าอีกสิบคนก็คงไม่เพียงพอให้ข้าใช้แคะขี้ฟันหรอก! “

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า หากเจ้าอยู่ในร่างเต็มวัย เราจะจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ แต่ตอนนี้ เฮ้ เฮ้ เฮ้” ชายที่สวมหน้ากากกล่าวด้วยรอยยิ้ม

“ใช่แล้ว เจ้าเป็นผู้มีพลังมากคนหนึ่ง ผูกขาดผู้แข็งแกร่งระดับ SSS สูงสุดทั้งหกคนเอาไว้คนเดียว แต่ละคนก็ยังหนังเหนียวและผู้แข็งแกร่งระดับ SSS มากกว่า 30 คนก็กำลังไล่ตามมา แต่เจ้ายังสามารถหลบหนีจากสวรรค์มาได้ มันแย่มาก!” ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เข้าไปใกล้อย่างตื่นตระหนก และพูดขึ้น

“แต่เจ้ายังเหลือแรงอีกเท่าไหร่ล่ะ? ข้าไม่คิดว่ามันจะถึงครึ่งหนึ่งของเฉิงตูด้วยซ้ำ!” หญิงสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มพลางเหลือบมองชายหนุ่มประหลาดแล้วกระซิบ

“หืม แม้ว่าพลังจะเหลือเพียงครึ่งเดียว แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่วายร้ายอย่างเธอจะละโมบได้!” ชายหนุ่มประหลาดกล่าว

แต่ชายสวมหน้ากากตรงหน้ากลับหัวเราะและพูดว่า “อุ๊ย คนที่กำลังจะตายยังคงพูดแบบนั้น ข้าไม่รู้ว่าเจ้ามั่นใจจากตรงไหน!”

“หืม ไม่ต้องพูดกับมันและฆ่ามันซะ! ข้าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเอาหัวของมันไปรับรางวัล!” หญิงสาวผู้มีเสน่ห์กล่าว

“ได้! เอาสิ”

ทั้งสองกล่าวแล้วเริ่มโจมตีสัตว์ประหลาดหนุ่ม พลังที่แผ่ออกมาอย่างทรงพลังทำให้สัตว์ประหลาดหนุ่มเคลื่อนไหวได้บ้าง

หากเรากล่าวถึงร่างโตเต็มวัยของสัตว์ประหลาดหนุ่ม มันคงสามารถบดขยี้พวกเขาได้หลายคนด้วยมือของมัน แต่ก่อนหน้านั้นมันถูกล้อมโดยผู้แข็งแกร่งทั้งหกและต่อมาก็ถูกไล่ล่าโดยผู้แข็งแกร่ง SSS มากกว่า 30 คน

สัตว์ประหลาดหนุ่มพยายามอย่างเต็มที่ที่จะหนีจากการตามล่าของพวกเขา แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือยังมีติ่งเล็ก ๆ สองติ่งติดอยู่ที่ข้างหลังซึ่งมันไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลย

สัตว์ประหลาดหนุ่มต่อต้านอย่างอดทนและวิ่งหนีไป และไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับสองคนนี้เลย

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset