โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 536

RC:บทที่ 536 ลูกชายคนที่เก้าของเทพเจ้ามังกร

ในเวลานี้มังกรทั้งแปดก็เห็นมังกรดำพร้อมกันและพวกเขาทั้งหมดก็คำราม

กร๊าซ !!! กร๊าซ !!!

เสียงนั้นโหยหวนและสง่าผ่าเผยซึ่งทำให้ผู้คนตัวสั่น

“มังกรดำตัวน้อยไม่เจอนาน!” มังกรดำยังคงอยู่กับที่ แต่เส้นทางสายเก่าและรกร้างก็ดูเหมือนจะมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งจากกาลก่อน

หลินเฟิงตกใจมากขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเพราะเขาคิดว่าสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดในถ้ำคือมังกรแปดตัวเหล่านี้

แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่คิด

ตูม! ตูม! ตูม! ……

ชั่วครู่หนึ่งก็พลันได้ยินเสียงกำแพงหินและแผ่นดินโดยรอบสะเทือน อีกทั้งส่งเสียงคำรามออกมา

นั่นดูเหมือนจะเป็นการก้าวเดินของอะไรบางสิ่งบางอย่าง

แต่ในเวลานี้หลินเฟิงสงสัยในการรับรู้และความรู้สึกของตัวเอง เพราะสิ่งที่ก้าวเดินไปแล้วสามารถทำให้โลกสั่นสะเทือนกำแพงหินถล่มแบบนี้ หลินเฟิงไม่เคยคาดคิดมาก่อน

จากนั้นในถ้ำมีสิ่งหนึ่งโผล่หัวออกมา ในขณะที่สิ่งนั้นโผล่หัวออกมา ทุกคนก็ตกตะลึงและแม้แต่เสี่ยวหยางก็ยังคงงุนงง

มันเป็นหัวที่ใหญ่มาก หลินเฟิงคาดว่ามันมีขนาดหลายร้อยเมตร เพียงแค่หัวเพียงอย่างเดียวก็มีขนาดหลายร้อยเมตร สิ่งนี้มันจะเป็นอะไรไปได้

หลินเฟิงมองไปที่ร่างของมังกรดำโดยไม่รู้ตัว ตามอัตราส่วนนี้ ร่างกายของผู้นี้ใหญ่แค่ไหนพันเมตร? หรือหมื่นเมตร?

ในขณะที่หัวนั่นโผล่ออกมา แรงกดดันที่น่ากลัวก็ถูกปลดปล่อยออกมาและส่งผลต่อหลินเฟิง ร่างกายของเขาสั่นสะท้านราวกับว่าเลือดในร่างกายของเขาลูกบีบเค้นให้พุ่งออกมา

คำราม !!!

เกิดแสงวูบวาบตรงกลางคิ้วของหลินเฟิง จากนั้นแรงกระตุ้นของหลินเฟิงก็พุ่งสูงขึ้น  ในไม่ช้าเขาก็มาถึงขั้นเริ่มต้นของ SSS ด้านหลังเขามีปีกสีแดงเข้มคู่หนึ่งงอกออกมาซึ่งเกิดจากการควบแน่นของเปลวไฟสีแดงเข้ม

นี่คือการรวมตัวของเสี่ยวเฮ่ยและหลินเฟิงมิฉะนั้นหลินเฟิงอาจถูกกดดันโดยตรงจากแรงกดดันนี้

ในทางตรงกันข้ามเสี่ยวหยางกำลังสั่นไปทั่วร่างกายของเขาและทันใดนั้นเส้นสีเขียวเข้มบนใบหน้าของเขาก็ปรากฏขึ้น ทั้งร่างกายของเขายังมีแรงกระตุ้นที่น่ากลัวเพื่อต้านทานแรงกดดันที่น่ากลัวเหล่านี้

และแรงกระตุ้นของเสี่ยวหยางนั้นแข็งแกร่งมากนอกจากนี้ยังครอบคลุมหลินเฟิงได้อีกด้วย ชั่วพริบตาหลินเฟิงก็รู้สึกผ่อนคลายได้หมดทั้งตัว

“โอ้ น่าสนใจจริงๆ!” พลันหัวนั่นก็หันมองไปที่หลินเฟิงและเสี่ยวหยาง

ในเวลานี้มังกรดำกล่าวอย่างรีบร้อน: “ท่านลุง พวกเขาไม่ใช่คนเลว!”

“ลุง?” หลินเฟิงได้ยินสิ่งนี้ทันใดนั้นก็ประหลาดใจมังกรดำเรียกมังกรตนนั้นว่าลุง?

หัวนั่นมองไปที่หลินเฟิงด้วยตาข้างเดียวของมัน จากนั้นก็ละสายตากลับมองไปที่มังกรดำและพูดว่า: “ข้ารู้ ว่าแต่เจ้ามีพันธะสัญญากับเขาด้วยงั้นเหรอ?”

“ข้าเคยตายไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็ช่วยข้าไว้!” มังกรดำตัวสั่นและพูด

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ หัวมังกรขนาดใหญ่โตจนหาที่เปรียบไม่ได้ตัวนั้นก็พ่นลมหายใจฝืดเคืองขึ้นแล้วหันหน้าไปทางหลินเฟิงและคนอีกคน “เจ้าเข้ามากันหลายคน!”

หลินเฟิงและเสี่ยวหยางมองหน้ากัน ทั้งคู่ตกใจมาก

“ไปกันเถอะ ไม่ต้องห่วง ไม่เป็นไร!” มังกรดำพูด

หลินเฟิงและเสี่ยวหยางยืนอยู่บนหัวมังกรดำและมันก็พาบินเข้ามา

ในเวลานี้หลินเฟิงตระหนักว่ามนุษย์ตัวเล็กแค่ไหน เมื่อหันหน้าไปทางร่างใหญ่นี้ หลินเฟิงรู้สึกเหมือนมดปลวกที่กำลังเผชิญหน้ากับมนุษย์

เมื่อเข้าไปใกล้หลินเฟิงก็ตกใจมากขึ้น ข้างในมีร่างกายขนาดใหญ่ที่ไม่มีหัวยืนอยู่ข้างใน มีเสาเหล็กขนาดใหญ่แปดเสาอยู่รอบทิศทาง

ความหนาของเสาเหล็กเหล่านั้นดูเหมือนจะสูงเสียดฟ้าได้ เพราะมันใหญ่เกินไปจริงๆ อีกทั้งเสาแต่ละอันก็ไม่ได้เล็กไปกว่าตัวของร่างใหญ่ตรงหน้าเราเลย

“หืม? นี่… นี่คือเสาผนึกมังกรฟ้าไท่กู๋” เมื่อมังกรดำเข้ามาที่นี่ ดวงตาของเขาแข็งค้างและปากก็บ่นพึมพำ

ในเวลานี้โทรศัพท์มือถือของหลินเฟิงสั่นระรัวอย่างที่ไม่ค่อยจะเป็นบ่อยนัก

“ ใช่ ต้องพิจารณาด้วยตาตัวเอง!” หลินเฟิงหยิบโทรศัพท์มือถือลงทันที จากนั้นเผชิญหน้ากับเสาผนึกมังกรฟ้าขนาดใหญ่เหล่านั้น

พลันก็มีข้อความเด้งออกมา

“หืม มีข้อมูลอยู่ตรงนั้น!” หลินเฟิงตกใจและมองลงไป

อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลจำนวนมากถูกเขียนเอาไว้

ในสมัยโบราณสวรรค์และโลกอุบัติขึ้นและเทพเจ้ามังกรถือกำเนิดจากความว่างเปล่า

เทพเจ้ามังกรสร้างสวรรค์และโลก จากนั้นก็แยกสวรรค์และโลกออกจากกัน และแบ่งส่วนของสวรรค์และโลก เพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งสองรวมตัวกันอีกครั้ง เขาจึงนำกระดูกของแปดเทพมังกรมาหลอมรวมกันในสมัยโบราณเพื่อสนับสนุนเทียนจู้

ต่อมาเทพเจ้ามังกรได้สร้างเผ่าพันธุ์มังกรและเผ่าพันธุ์อื่น ๆ มากมาย ตอนนั้นชาวมังกรมีพลังมากเกินไป เพื่อลงโทษผู้ที่ทำชั่วพวกเขาถูกขังอยู่บนเสาโบราณแห่งสวรรค์

ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไป ไท่กู๋เทียนจู้ ถูกเรียกว่า ไท่กู๋ เทียนซัวหลง

หลินเฟิงมองดูข้อมูลข้างต้นด้วยความตกใจ

ในเวลานี้ร่างกายขนาดใหญ่ค่อย ๆ ขยับเข้าหาหลินเฟิง เขาก็เคลื่อนตัวออกมาพร้อมกับการลากโซ่ที่รุนแรงบนพื้นทำให้เกิดเสียงที่น่ากลัว

เสียงนั้นดังมากราวกับมีฟ้าร้องอยู่ในหูของพวกเขา

หลินเฟิงมองดูอย่างระมัดระวัง มังกรยักษ์ซึ่งตัวใหญ่มากจนเขาไม่รู้ว่ากี่เมตร ถูกโซ่ขนาดใหญ่คล้องคอและปลอกคอล็อกคอก็เชื่อมโยงเสาผนึกมังกรฟ้าโบราณทั้งแปด

ภาพตรงหน้านั้นน่าตกใจมาก หลินเฟิงรู้สึกว่าการมองเห็นและการได้ยินของเขาได้รับผลกระทบอย่างหนักในวันนี้และแม้แต่ความรู้ความเข้าใจของเขาก็ได้รับผลกระทบอย่างมากและถูกทำลายทันที

ในโลกใบนี้จะมีสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวเช่นนี้มังกรโบราณตัวนี้ ที่มีความยาวอย่างน้อย 10,000 เมตร

“ลุงซู่ทำไมท่านถึงติดอยู่ที่นี่ ข้าคิดว่าท่านเสียชีวิตในสงครามโลกครั้งหนึ่งในสมัยโบราณ” มังกรดำตกใจ และมีความรู้สึกตื่นเต้นในดวงตาของเขา

“ชาวมังกรของเรามีอายุยืนยาว นอกจากนี้ พวกเรายังเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษ ตราบใดที่เราไม่ถูกฆ่าตายในสนามรบพวกเราจะมีชีวิตอยู่ตลอดไป!” มังกรกล่าว

จากนั้นมันก็ถอนหายใจ “ในสมัยโบราณ การบำเพ็ญตนของข้ายังอ่อนแอมาก เพื่อไม่ให้ข้าตายไปโดยเปล่าประโยชน์ พี่ชายและน้องสาวของข้า จึงขังข้าไว้บนเสาผนึกมังกรฟ้าไท่กู๋ เพื่อที่ข้าจะได้มีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้”

“มังกรยักษ์ข้างนอกเป็นอะไรไปทำไมพวกเขาถึงติดอยู่ในถ้ำแห่งนี้? ไหนจะมังกรระดับราชันย์มังกรทั้งแปดยังถูกขังอย่างแน่นหนาบนกำแพงหิน!” มังกรดำถาม

“อืม มันเริ่มจากเมื่อนานมาแล้ว ข้าถูกขังโดยเสาผนึกมังกรโบราณและกำลังนอนหลับอยู่จนกระทั่งข้าถูกค้นพบโดยตระกูลผู้ฆ่ามังกรโบราณ พวกเขาใช้เวลาหลายหมื่นปีและหลายชั่วอายุคนในการแยกเสาผนึกมังกรโบราณ สวรรค์และโลก จากทางโลกหลักและสร้างช่องว่างในถ้ำมังกร “

“แล้วไงต่อ” มังกรดำถาม

“จากนั้นพวกเขาก็จับชาวมังกรทั้งหมดและส่งพวกเขามาที่นี่ เพราะข้าเป็นลูกชายคนที่เก้าของเทพเจ้ามังกรโบราณและเป็นราชามังกรตัวจริงคนสุดท้าย ข้าสามารถเร่งการเติบโตของเผ่ามังกรได้ด้วยวิธีนี้ พวกเขานำมังกรมารวมกลุ่มในพื้นที่นี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมพวกเขาจะกำจัดมังกรยักษ์หนึ่งหรือสองตัว พวกเขาจะช่วยครอบครัวมังกรของเราในการขยายพันธุ์และเราจะช่วยให้ครอบครัวของพวกเขาเติบโต “

“หึหึ ช่วยให้เผ่ามังกรขยายพันธุ์ได้งั้นเหรอ น่าขันจริงๆ ลุงซู ท่านโดนหลอกแล้ว … “

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset