โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 557

RC:บทที่ 557 ดื้อด้าน

“ทราบแล้ว นายท่าน!” ทั้งสามตอบเป็นเสียงเดียว

สิ่งที่หลินเฟิงไม่รู้ก็คือทั้งสามยังคงแอบมีความสุขในเวลานี้เพราะในที่สุดพวกเขาก็พบผู้หนุนหลังแล้ว

 

ในไม่ช้าพวกเขาจะทำความสะอาดและปรับปรุงใหม่

และคนที่อยู่ในเวลานี้ก็กลายเป็นคนของหลินเฟิง ใบหน้าแต่ละคนถูกปกคลุมด้วยความงุนงง

แต่เมื่อคิดว่าต่อไปไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อกินอาหารที่นี่ในอนาคตทุกคนก็มีความสุขมาก

หลังจากนั้นหลินเฟิงก็พาเสี่ยวหยาง, โจวเทียน, โจวซูและโจวหยางไปที่ห้องอาหารส่วนตัวของร้านโหยวหยีและคุยกัน

 

หลังจากนั้นไม่นาน ทันใดนั้นคนที่อ้างว่าเป็นลูกน้องของโจวเทียนก็เข้ามาแล้วกระซิบคำสองสามคำที่ข้างหูของโจวเทียน

ทันใดนั้นใบหน้าของโจวเทียนก็เปลี่ยนไปอย่างมากและใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความโมโห

เมื่อเห็นอย่างนี้ หลินเฟิงจึงถามว่า “เกิดอะไรหรือ?”

 

“ลูกพี่หลิน! กองกำลังใต้ดินในเมือง S ถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งคือแก๊งค์นักฆ่าของเราอีกกลุ่มคือสมาคมเทียนเต๋า เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาคมเทียนเต๋ากำลังอาละวาดมาก มันได้ฆ่าพี่น้องของเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าในแก๊ง และตอนนี้ฆ่าพี่น้องของเราหนึ่งในสองของเมืองไปแล้ว! “โจวเทียนโมโห

 

เวลานี้หลินเฟิง โจวเทียนและคนอื่น ๆ อีกสามคนพูดคุยกันมาสักพักก็ถือได้ว่าพวกเขาคุ้นเคยกัน ตอนนี้โจวเทียนและคนอื่น ๆ ถือเป็นคนของหลินเฟิงแล้ว

หลินเฟิง ขอให้พวกเขาเรียกเขาว่าลูกพี่หลิน, ประธานหลิน หรือ บอสหลิน ซึ่งมันแปลกมาก

 

“ อะไรนะ? เทียนเต๋าเหิมเกริมขนาดนั้นเลยหรือ?” โจวหยางโกรธมาก

มีเพียง โจวซู นายท่านสองเท่านั้นที่ขมวดคิ้วและกล่าวว่า: “เมื่อเร็ว ๆ นี้ ระดับของนายใหญ่ของสมาคมเทียนเต๋า ได้ทะลุสู่จุดสูงสุดของระดับ SSS และได้กลืนกินพี่น้องของพวกเราไปในหลายเมือง!”

 

ปรากฎว่าเมือง S ถูกแบ่งออกอย่างเท่า ๆ กันโดยแก๊งนักฆ่าและสมาคมเทียนเต๋า เดิมทีกองกำลังทั้งสองฝ่ายมีความคล้ายคลึงกันจึงอยู่กันอย่างสันติ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้นำของสมาคมเทียนเต๋าได้ทะลุสู่ขั้นสูงสุดของ SSS และต้องการผนวกแก๊งนักฆ่า

 

“สมาคมเทียนเต๋า? แก๊งนักฆ่า? ชื่อของคุณน่าเกลียดเกินไปแล้ว ตอนนี้คุณเป็นคนของฉันแล้วเลือกชื่อที่ดีสักชื่อสิ” ทันทีที่หลินเฟิงได้ยินชื่อแก๊งนักฆ่าก็ดูไม่เหมือนคนดีเลย

หลังจากได้ยินสิ่งนี้ โจวเทียนและคนอื่น ๆ ก็รู้สึกอายและพูดว่า “ข้ารู้ ลูกพี่หลิน! แต่ชื่ออะไรดีเล่า?”

หลินเฟิงครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งและกล่าวว่า “ขอเรียกว่าสมาคมหลินแล้วกัน เข้าใจง่ายด้วย คุณเป็นส่วนหนึ่งของหลินกรุ๊ป มันสามารถทำให้พวกอันธพาลตกใจกลัวได้เช่นกัน”

“ได้ ลูกพี่หลิน! เช่นนั้นเราจะเรียกว่าสมาคมหลิน!” โจวเทียนกล่าว

จากนั้น โจวซู กล่าวว่า “ลูกพี่หลิน, เทียนเต๋านั้นเดิมทีอยู่ทางตะวันตกของเมือง S และเราอยู่ทางตะวันออกเนื่องจากกองทัพสัตว์ ทำให้พี่น้องของเราในหลายเมืองถูกฆ่าตายและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็ลดลงเป็นอย่างมาก”

 

“ และผู้นำสมาคมเทียนเต๋าได้ทะลุมาถึงจุดสูงสุดของ SSS แล้ว พวกมันจึงอยากกลืนกินพวกเรา! ตอนนี้เราควรจะทำอย่างไรดี?” โจวซูเอ่ยอย่างเศร้า ๆ

“คุณกลัวอะไรกัน? ฉันจะส่งชุดแก้ปัญหาให้แก่พวกคุณ แต่จำไว้ว่าห้ามกระจายมันออกไปได้โดยไม่ได้รับคำสั่งจากฉัน!” หลินเฟิงมองไปที่คนสามคนและพูดออกมา

“ขอรับ! ลูกพี่หลิน” ทั้งสามตอบเป็นเสียงเดียว

 

หลินเฟิงได้ส่งต่อคู่มือรวมร่างให้กับทั้งสามคนแล้วกล่าวว่า “นี่คือวิธีที่ใช้รวมร่างกับสัตว์ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังวิญญาณหรือสัตว์ในพันธะสัญญาของคุณได้ ความแข็งแกร่งของมันนั้นดีกว่าสู้ตัวเปล่า ๆ มาก ไม่ธรรมดาเหมือนหนึ่งบวกหนึ่งอย่างแน่นอน! “

 

หลังจากที่พวกเขาได้รับคู่มือรวมร่างก็ตกตะลึง พวกเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีวิธีที่มหัศจรรย์เช่นนี้ พวกเขาตื่นเต้นมาก

 

จากนั้นหลินเฟิงก็กล่าวว่า “นอกจากนี้ ฉันจะให้อีกอย่าง!”

หลินเฟิงกล่าวแล้วยื่นชิประดับ SS สามอันให้แก่พวกเขา และกล่าวว่า: “นี่คือชิปพรสวรรค์ระดับ SS ที่จะมอบพลังเวทย์พรสวรรค์ให้แก่คุณ พวกคุณสามคนเลือกไป แต่ละอันจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้สูงขึ้นเป็นอย่างมาก!”

หลังจากที่ทั้งสามได้รับชิปพรสวรรค์สามอันมา พวกเขาต่างก็ตกตะลึงเพราะไม่คิดว่าหลินเฟิงจะกล้ามอบของดี ๆ เช่นนี้ให้แก่พวกเขาหลังจากเข้าร่วม

 

“โอ้ พระเจ้า สิ่งนี้ทรงพลังมาก!” หลังจากที่ได้รับสองสิ่งนี้ โจวหยางก็พูดออกมาอย่างตื่นเต้น

หลินเฟิงมองดูท่าทางตื่นเต้นของทั้งสามคนและกล่าวว่า “พวกคุณสามคนลงไปก่อน ทำความคุ้นเคยกับมัน จากนั้นตรงไปที่เทียนเต๋าแทนฉัน ถ้าทำไม่สำเร็จก็ไม่ต้องกลับมาให้ฉันเห็นหน้าอีก! “

“ได้ ได้ ได้!” ทั้งสามตื่นเต้นมากและโค้งคำนับ

หลังจากผ่านไปครู่หนึ่งที่ทั้งสามคนออกไปแล้ว เสี่ยวหยางกล่าวกับหลินเฟิง “พี่หลินเฟิง พี่ดีกับพวกเขามาก พี่ไม่กลัวพวกเขาจะหนีไปแล้วแว้งกัดพี่ทีหลังหรือ?”

 

เมื่อได้ยินคำพูดของเสี่ยวหยาง หลินเฟิงกล่าวว่า “นายกลัวอะไร? ถ้าพวกเขาไม่สามารถทนรับสิ่งล่อใจและไม่สามารถเข้าใจปัญหานี้ได้ ก็แสดงว่าพวกเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะทำตามคำสั่งฉัน!”

ด้านนอก คนสามคนเดินจากมา ระหว่างทางมีคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างตื่นเต้น

“พี่ใหญ่ ข้าไม่คิดมาก่อนเลยว่าผู้ชายคนนี้จะมอบสิ่งที่ดีเช่นนี้ให้กับเรา ตอนนี้ข้ารู้สึกว่าพลังของข้าจะได้ก้าวกระโดดแล้ว! ใกล้ถึงขั้นสุดท้ายของ SSS แล้ว!” โจวหยางพูดอย่างตื่นเต้น

“ใช่ นี่มันน่าทึ่งมาก ข้ารู้สึกว่าความแข็งแกร่งของข้าเกือบเข้าใกล้ขั้นสูงสุดของ SSS อย่างไม่มีขีดจำกัด อีกนิดเดียวก็จะถึงขั้นสูงสุดของ SSS แล้ว!” โจวซูที่กล่าวออกมาก็ยังมีสีหน้าตื่นเต้น

มีเพียงโจวเทียนเท่านั้นที่สงบกว่ามากและกล่าวว่า “ระดับของข้ามาถึงจุดสูงสุดของระดับ SSS แล้วและแข็งแกร่งกว่าระดับสูงสุดของ SSS ปกติซะอีก!”

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า ข้ารู้สึกว่าถ้าข้าต่อสู้กับหลินเฟิงในเวลานี้ ข้าคงคว่ำเขาได้ในไม่กี่นาทีอย่างแน่นอน!” โจวหยางหยิ่งผยอง

“อวดดี! เจ้าคาดเดาความแข็งแกร่งของลูกพี่หลินไม่ได้หรือ?” โจวเทียนพูดขึ้น

แต่โจวหยางดูเหมือนจะไม่จริงจังนักและพูดว่า “โถ่ พี่ใหญ่ ข้าก็แค่พูดเล่น พวกเขาไม่ได้ยินหรอกน่า!”

“ไอ้ลูกหมา ลูกพี่หลินมอบสิ่งดี ๆ ให้กับเจ้าแล้วเจ้ายังจะพูดแบบนั้นลับหลังอีก!” โจวเทียนส่งเสียงโกรธ ฝ่ามือฟาดไปที่หลังของโจวหยาง

ปัง!

ด้วยเสียงอันดัง โจวหยางถูกตบจนตกลงไปจากอากาศ

“พี่ใหญ่ ท่านทำอะไรกัน?” โจวหยางแผ่อยู่บนพื้นอย่างงงงวยและกรุ่นโกรธ

โจวเทียนจ้องมองเขาและกล่าวว่า “ตั้งแต่เจ้าสัญญาว่าจะภักดีต่อลูกพี่หลิน เจ้าก็ควรจะบริสุทธิ์ใจ”

“ใช่แล้วน้องสาม! ข้าก็ได้รับสิ่งที่ดีมาตั้งแต่แรกข้าคงไม่สามารถเนรคุณได้!” โจวซูผู้นำคนที่สองก็กล่าวเช่นกัน

แต่ดูเหมือนโจวหยางจะยังไม่พอใจและกล่าวว่า “แล้วไง? ข้าจะเนรคุณ จะทำไมเล่า? ข้าไม่ชอบถูกเรียกไปไหนมาไหน ข้าได้ของมาแล้ว เขาจะทำอะไรให้ข้าได้เล่า?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ โจวเทียนรู้สึกขึ้นมาว่าทำไมเขาถึงมีน้องชายที่โง่เขลาเช่นนี้

เขากล่าวว่า “เจ้าจะทำอะไรได้? เจ้ารู้ความแข็งแกร่งของลูกพี่หลิน? ความแข็งแกร่งที่เขาแสดงออกมาเมื่อครู่นั้นเป็นพลังที่น้อยที่สุดซึ่งเท่ากับข้า เจ้าคิดว่าเขาจะยอมทนเจ้าหรือ?”

โจวเทียนกล่าวแล้วซัดฝ่ามือออกไป ความรู้สึกที่ซัดไปนั้นก็เพียงการออกแรงปกติเท่านั้น ในขณะนั้น โจวหยางรู้สึกเพียงแค่ว่าร่างกายของเขาถูกอัดและไม่สามารถขยับได้เลย

ปัง!!

มีเสียงดังเกิดขึ้น คราวนี้โจวหยางถึงกับกระอักเลือดและกระเด็นออกไป

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset