โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 575 ตบะที่เพิ่มสูงขึ้น

RC:บทที่ 575 ตบะที่เพิ่มสูงขึ้น

แน่นอนว่าหลังจากนั้นไม่นาน ได้มีคลื่นพลังขนาดใหญ่ออกมาจากทางด้านหลังแท่นบูชาและการสืบทอดมรดกของหลินเฟิงและเสี่ยวไช่ก็สิ้นสุดลง

 

ผู้คนรู้สึกได้แค่ว่าคลื่นพลังขนาดใหญ่สองสายที่ออกมาจากด้านหลังแท่นบูชานั้นทำให้ทุกคนต่างตกใจ

เหล่าคนที่กำลังต่อสู้หยุดมือกะทันหัน แต่ละคนมองไปยังทิศที่แท่นบูชาตั้งอยู่

 

เพราะเหตุนี้จึงทำให้ชาวเงือกพักหายใจได้สักระยะหนึ่ง แต่ถ้ามองดี ๆ จะพบว่าชาวเงือกนั้นสูญเสียประสิทธิภาพในการรบไปนานแล้ว แต่เหตุผลที่พวกเขายังคงยืนหยัดมาจนถึงตอนนี้ก็คือความเชื่อในใจซึ่งคอยหล่อเลี้ยงพวกเขาเอาไว้

เวลานี้การสืบทอดมรดกสิ้นสุดลงแล้ว ผู้คนหยุดต่อสู้ และชาวเงือกต่างก็หมดแรงจนทรุดลงบนพื้น

 

พวกเขาพยายามทำดีที่สุดแล้ว พวกเขาทำได้แล้ว

ในเวลานี้บรรพบุรุษของชาวเงือกหลายคน รวมทั้งราชามนุษย์เงือกกับราชินีมนุษย์เงือกต่างมารวมตัวกันและยืนอยู่หน้าแท่นบูชา

อาการบาดเจ็บของพวกเขาย่ำแย่มากและหมดแรงลงบนพื้น บาดแผลบนร่างกายของพวกเขาน่าตกตะลึงและมีเลือดไหลนองลงสู่พื้น

 

สำหรับอีกสามเผ่าพันธุ์ แม้ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บมากเช่นกัน แต่ก็มีสภาพดีกว่ามนุษย์เงือกมาก พวกเขาได้รับบาดเจ็บที่ผิวหนังบางส่วนเท่านั้น

“เวลานี้ต้องทำอย่างไรต่อ?”

ในท้องฟ้าเบื้องบน ราชินีเงือก, ราชินีมังกร, ราชามังกรแห่งกาลเวลาได้มองเหตุการณ์นี้แล้วราชินีมังกรจึงถามขึ้น

“ท่านแสร้งบอกให้พวกเขาฆ่าเจ้าหญิงเงือกหลากสีดูสิ!” ราชามังกรแห่งกาลเวลากล่าว

“ได้!”

ราชินีมังกรเห็นด้วยและจากนั้นจึงตะโกนออกมา : “ชาวงู, ชาวฉลาม, ชาวมังกรทะเลจงฟังคำสั่ง! จงฆ่าเจ้าหญิงเงือกด้วยกำลังทั้งหมดของพวกเจ้าซะ”

 

เสียงกึกก้องดังสะท้อนอยู่ในอากาศจากที่ไกลอย่างไร้ตัวตน และคนด้านล่างไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากที่ใด

ทันทีที่เสียงถูกเปล่งออกมา การต่อสู้ที่เคยหยุดชะงักก็กลับมาโชติช่วงอีกครั้งทันที

 

ครานี้ ราชินีงู, ราชาแห่งฉลาม และราชาแห่งมังกรทะเลต่างก็ไม่สนใจบรรพบุรุษมนุษย์เงือกและราชามนุษย์เงือก พวกเขาพุ่งเข้าไปสังหารที่หลังแท่นบูชา

ในเวลานี้หลินเฟิงเพิ่งเสร็จสิ้นการสืบทอดมรดก และระดับของเขาได้รับการเลื่อนขั้นให้อยู่ในระดับสูงสุดของ SSS

ใช่แล้ว มันเริ่มจากขั้นสูงสุดของระดับ SS ไปจนถึงขั้นสูงสุดของ SSS ในรวดเดียว ซึ่งถือเป็นการเลื่อนขั้นถึงหนึ่งระดัยใหญ่ ๆ

 

ณ เมือง G ที่ภูเขาหลังบ้านของหลินเฟิง

ในเวลานี้สัตว์วิญญาณขนาดใหญ่หลายตัวกำลังนั่งอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ลมปราณทั่วร่างแปรปรวนอย่างรุนแรงและไต่ขึ้นอย่างรวดเร็ว เร็วจนน่าตกใจ

สิงโตยักษ์ที่ปกคลุมไปด้วยสายฟ้าสีทองกำลังไต่ระดับขึ้นไปด้วยความเร็วสูงและในไม่ช้าก็มาถึงขั้นสูงสุดของระดับ SSS แต่เดิมที่มีเพียงหัวเดียว หลังจากที่เติบโตขึ้นในที่สุดก็กลายมาเป็นสิงโตสายฟ้าสีทองเก้าหัว – สัตว์ต่างดาวโบราณ หรือที่เรียกกันว่าสิงโตฟ้าสายฟ้าเก้าสวรรค์!

 

เวลานี้ยูนิคอร์นน้ำตัวเขื่องที่ถูกล้อมรอบด้วยกระแสน้ำขนาดใหญ่ เกล็ดบนลำตัวของมันใหญ่ขึ้นและสีเข้มขึ้นร่างกายของมันก็ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้าจึงกว้างถึงหลายสิบเมตร และลมปราณของมันก็มาถึงขั้นสูงสุดของระดับ SSS

 

โชคดีที่วงแหวนลำดับที่หลินเฟิงสร้างเอาไว้ไม่ได้เกิดแปรปรวนขึ้นมา

นอกจากนี้ ยังเกิดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับงูหลามมังกรสะเก็ดดาว อัญมณีแห่งดวงดาวเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างของมันใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ คล้ายกับมังกรหรือไม่ก็งูตัวหนึ่งที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก

 

เถาวัลย์ปีศาจเติบโตขึ้นเป็นเถาวัลย์ยักษ์ที่ยาว 100 เมตรที่มีร่างกายสีดำและหนวดจำนวนนับไม่ถ้วนเต็มไปทั่วภูเขาด้านหลัง

 

มังกรแสงมีปีกสามคู่ เกล็ดบนปีกมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และเปลี่ยนไปเป็นสีทองคำขาว กรงเล็บของมังกรได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พวกมันแหลมคมมาก ทั่วทั้งร่างเปล่งแสงทองคำขาวส่องประกายไปทั่วภูเขาด้านหลังเป็นภาพที่งดงาม

……

เหตุผลที่หลินเฟิงและสัตว์วิญญาณของเขาพัฒนาได้เป็นอย่างมากก็คือ หลินเฟิงไม่เพียงแต่ยอมรับพลังสืบทอดของชาวเงือกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพลังสืบทอดที่มีอยู่ในหอกมังกรทองด้วย

เมื่อทั้งสองรวมกัน ความแข็งแกร่งของหลินเฟิงจึงน่ากลัวเป็นอย่างมาก

 

สำหรับเสี่ยวไช่ ระดับของเธอนั้นกลับน่ากลัวยิ่งกว่าเพราะได้รับการเลื่อนระดับไปยังขั้นสูงสุดของดินแดนศักดิ์สิทธิ์สวรรค์ขั้นสาม

“ระดัยของนางเงือกน้อยได้รับการเลื่อนขั้นไปสู่จุดสูงสุดของสวรรค์ชั้นสามในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่ทั้งสองก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้นำทั้งสามตระกูลที่ร่วมมือกันได้เลย!” ราชินีมังกรกล่าว เธอกำลังมองดูภาพด้านล่าง

 

“พลังมรดกของเธอถูกเด็กหนุ่มมนุษย์ผู้นั้นแบ่งไปถึงครึ่ง ไม่เช่นนั้นเธอควรจะสามารถอัปเกรดเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ชั้นห้าได้เลย!” ราชินีเงือกเงยมองดูและขมวดคิ้ว

“แต่น่าแปลกที่เด็กหนุ่มมนุษย์กลับดูดซับพลังได้มาก บวกกับพลังแห่งการสืบทอดที่น่ากลัวในหอกทองคำของเขา ทำไมความแข็งแกร่งของชายคนนี้ถึงเพิ่มขึ้นมามากแค่นั้น?”

 

ราชินีเงือกมองเห็นว่าระดับของหลินเฟิงอยู่ที่ระดับสูงสุดของ SSS จึงกล่าวออกมาด้วยความสงสัยในทันที

อีกสองคนก็รู้สึกแปลกเช่นกัน ราชามังกรแห่งกาลเวลาสงสัยอยู่ครู่หนึ่ง และในไม่ช้าก็ดูเหมือนจะคิดอะไรบางอย่างได้ แต่เขาไม่ได้พูดออกมา

 

เขาทำเพียงแค่ลูบเคราของเขาแล้วกล่าวว่า “เด็กหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา แม้ว่าเขาจะอยู่เพียงขั้นสูงสุดของระดับ SSS แต่ผู้นำของทั้งสามเผ่าอาจไม่ถือเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้เลย!”

“เอ๋?” เมื่อราชินีเงือกและราชินีมังกรได้ยินเช่นนี้ พวกเขาก็ตกตะลึง หลินเฟิงอัศจรรย์เช่นนั้นจริงหรือ?

ในเวลานี้ผู้นำของทั้งสามตระกูลต่างรีบเข้าไปที่แท่นบูชา เวลานี้หลินเฟิงและเสี่ยวไช่ที่ได้รับมรดกเสร็จสิ้นแล้วกำลังยืนมองพวกเขาอยู่บนนั้น

 

“บุกเข้าไป” ราชามังกรทะเลเอ่ยขึ้นอย่างเกรี้ยวกราด ทั้งสามพุ่งเข้าใส่หลินเฟิงกับเสี่ยวไช่อย่างเร่งรีบ

หลินเฟิงมองไปที่พวกเขาและพูดว่า “มังกรดำ รวมร่างสัตว์!”

ทันทีที่เสียงของหลินเฟิงจบลง แสงสีดำก็ทะลุเข้าไปในหว่างคิ้วของเขา จากนั้นความแข็งแกร่งของหลินเฟิงที่อยู่ในระดับ SSS ก็เพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง ในไม่ช้า เขาก็ขึ้นมาถึงขั้นดินแดนศักดิ์สิทธิ์

พอราชินีมังกรเห็นแสงไฟสีดำ เขาก็พูดขึ้นทันทีว่า: “จริงสิ ไม่น่าแปลกใจเลยที่ความแข็งแกร่งของเขาถูกเพิ่มสูงขึ้น กลายเป็นว่าพลังมรดกของเขาได้ถูกแบ่งให้กับสัตว์สงครามอย่างเท่าเทียมกันนี่เอง!”

 

“อะไรนะ? เขาได้แบ่งพลังให้กับสัตว์สงครามอีกครึ่งหนึ่งงั้นหรือ?” อีกสองคนก็ประหลาดใจเช่นกัน

แต่ทว่าในไม่ช้าพวกเขาก็นึกได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติและกล่าวว่า “ไม่สิ แม้ว่าจะเป็นสัตว์สงคราม แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่พลังจะเพิ่มขึ้นมากนัก!”

 

แต่ทว่าราชามังกรแห่งกาลเวลากลับส่ายหัวและกล่าวว่า “ไม่ ไม่ ไม่ นั่นเป็นเพราะเจ้ายังไม่รู้ว่าชายผู้นี้มีสัตว์สงครามอยู่กี่ตัว?”

“เท่าไหร่เล่า? สองหรือสาม?” ราชินีเงือกถาม

ราชามังกรแห่งกาลเวลาหัวเราะ เหยียดมือออกมาแล้วกางนิ้ว “เจ็ดต่างหาก!”

“อะไรนะ? เป็นไปได้อย่างไร? ชายคนนี้มีสัตว์เลี้ยงถึงเจ็ดตัวงั้นหรือ?” พวกเขาประหลาดใจเพราะรู้มาว่ามนุษย์ที่มีพรสวรรค์บางคนจะมีสัตว์ต่อสู้ได้ถึงสองหรือสามตัว

แต่พวกเขาไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าจะมีคนที่มีสัตว์สงครามมากกว่าสามตัว ในตอนนี้พวกเขาพากันตกตะลึงเมื่อได้ยินว่าหลินเฟิงมีสัตว์สงครามถึงเจ็ดตัว

 

“เอ่อ ข้าว่าชายคนนี้คงมีสิ่งผิดปกติ…”

ขณะที่คนทั้งสามที่ซ่อนตัวอยู่บนท้องฟ้ากำลังพูดคุยกัน หลินเฟิงได้ทำการแปลงร่างสัตว์เสร็จแล้วและระดับของเขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์

ถึงอย่างนั้น ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ก็ยังไม่สามารถส่งผลกระทบต่อคนทั้งสามที่อยู่ในทิศทางตรงกันข้ามได้

แต่วิธีการของหลินเฟิงมีมากกว่านั้น เขาหยิบชิปคลาส SSS ออกมาสามชิ้น ในใจของเขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset