นิยาย ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ
ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ
Bookmark
Followed 26 people

ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ

Read full chapter ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ, Light Novel ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ english, LN ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ, ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ Online, read ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ at Novel00 - อ่านนิยายแปลไทย นิยายอ่านฟรีทุกเรื่อง จีน ไทย pdf.
Status: Ongoing Posted by: novel00 Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ on Novel00 - อ่านนิยายแปลไทย นิยายอ่านฟรีทุกเรื่อง จีน ไทย pdf. You can also read ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ.

Synopsis ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ

หลี่ว์ซู่ เป็นเด็กกำพร้าที่หาเลี้ยงตัวเองมาโดยตลอด และก็คงจะหาเลี้ยงตัวเองเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเขาไม่ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนเข้าเสียก่อน… แต่เฮ้ย! เขาไม่เป็นอะไรเลยนี่ ไม่เจ็บ ไม่ปวด และไม่ตาย แถมวิญญาณไม่ได้หลุดออกจากร่างด้วย! จะมีก็แต่สัญลักษณ์รูปต้นไม้ที่จู่ๆ ก็ปรากฏขึ้นมาบนฝ่ามือและพลังพิเศษในตัวที่ตื่นขึ้นมาเท่านั้น!
ทว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับพลังพิเศษนี้มา เพราะคนอื่นๆ เองก็เริ่มกลายเป็นผู้มีพลังแล้วเหมือนกัน นี่มันเรื่องบ้าอะไร เกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้กันแน่ นี่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคของผู้มีพลังพิเศษกันแล้วงั้นเหรอ หลี่ว์ซู่ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
ว่าแต่พลังที่ได้มานี่มันฝึกยังไงกันล่ะ เอ๊ะ ต้องสะสมแต้มอารมณ์ด้านลบงั้นเหรอ แค่กวนโมโหคนอื่นก็เพิ่มพลังได้แล้วงั้นเหรอ แบบนี้ก็เข้าทางหลี่ว์ซู่สุดๆ ไปเลยน่ะสิ!

Read ท่านเทพ ละเว้นข้าเถอะ

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Options

not work with dark mode
Reset